Leicester đánh bại Porto tại King Power

Sơn Triệu| 28/09/2016 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tiếp tục có được chiến thắng thứ 2 tại mặt trận Champions League lần này đối thủ là Porto (Bồ Đào Nha) trong trận đấu rạng sáng nay 28-9.

Leicester City vẫn “kiên định” lối đá chắc chắn thường thấy, kiểm soát bóng ít hơn đối thủ nhưng đặc biệt sắc sảo trong các pha tấn công. Phút 25, Mahrez có đường tạt bóng bên cánh trái tiền đạo Slimani băng vào đánh đầu cận thành, hạ thủ môn Casillas của Porto mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng tất yếu khi theo dõi các cầu thủ chủ nhà thi đấu, họ có tới hai cơ hội nguy hiểm trước đó nhưng không thành bàn.

Leicester đánh bại Porto tại King Power

Islam Slimani mang về bàn thắng duy nhất giúp Leicester đánh bại Porto. (ảnh: Dailymail)

Các học trò HLV Ranieri không những chơi tấn công mạch lạc, họ cũng rất kiên cường trong phòng ngự. Nhất là khoảng thời gian cuối trận khi đội bóng Bồ Đào Nha tăng cường tấn công tìm bàn gỡ nhưng không thể xuyên phá bức tường phòng ngự áo xanh. Cần nói thêm rằng may mắn đã không mỉm cười với các chân sút áo vàng khi bóng một lần tìm tới cột dọc khung thành đội chủ nhà.

Thắng trận 1-0, Leicester có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận vươn lên dẫn đầu bảng G Champions League.

Một đại diện nước Anh khác là Tottenham cũng có được chiến thắng trước CSKA Moscow (Nga) rạng sáng nay. Người mang về bàn thắng cho “Gà trống” là tiền đạo người Hàn Quốc Heung Min Son. Cuộc “phiêu lưu” của các đội bóng xứ sương mù không những không có dấu hiệu ngừng lại mà còn có vẻ gây cấn hơn tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Đội hình thi đấu

Leicester: Schmeichel; Hernandez, Huth, Morgan (C), Fuchs; Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton; Slimani, Vardy.

Porto: Casillas, Layun, Felipe, Marcano, Telles, Danilo, Andre, Torres, Otavio, Adrian, Silva.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leicester đánh bại Porto tại King Power