Laurent Blanc: “Cavani là tài năng lớn”

M.N| 17/02/2016 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Laurent Blanc đã không tiếc lời ca ngợi tiền đạo Edison Cavani, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG trước Chelsea ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (17/2).

PSG với lợi thế sân nhà đã thi đấu khá lấn lướt trước Chelsea, tuy nhiên, các học trò của HLV Blanc vẫn rơi vào thế bế tắc sau khi để Chelsea gỡ hòa ở cuối hiệp một. Chỉ đến khi Cavani vào sân và ghi bàn ở phút 78, các CĐV của PSG mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Laurent Blanc: “Cavani là tài năng lớn”

HLV Laurent Blanc không tiếc lời khen ngợi Cavani

Phát biểu sau chiến thắng, HLV Laurent Blanc nói: “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc cho Cavani. Cậu ấy là một tài năng lớn. Cavani đã từng trải qua thời kỳ khó khăn và tôi hy vọng bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy tự tin trở lại. Đó cũng là điều tôi luôn khuyến khích mọi cầu thủ nói chung và Cavani nói riêng”.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Blanc thừa nhận ông đã rất lo lắng sau khi PSG để thủng lưới ngay trước khi kết thúc hiệp một. Dù tiếc nuối khi các học trò để mất đi lợi thế, nhưng Blanc cũng khẳng định PSG đã đi đúng hướng: “Chúng tôi đã đi đúng hướng và điều này sẽ làm tăng thêm sức mạnh của đội bóng. Và chúng tôi sẽ đến sân Stamford Bridge với khát vọng ghi bàn dù điều đó sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ làm được”.

Laurent Blanc: “Cavani là tài năng lớn”

HLV Guus Hiddink tin Chelsea vẫn còn cơ hội tại Champions League

Ở chiều ngược lại, HLV Guus Hiddink không quá thất vọng vì Chelsea đã để thua trận: “Thất bại không phải là cảm giác dễ chịu gì nhưng chúng tôi đã ghi bàn và còn có cơ hội ở trận lượt về. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng mạnh và có những cầu thủ hàng đầu. Tôi không hài lòng về việc thua trận nhưng đó cũng không phải là điều quá khủng khiếp bởi các cầu thủ của tôi đã cố gắng thi đấu tốt”.

HLV Guus Hiddink  cũng thừa nhận việc thiếu vắng Terry và Zouma khiến hàng thủ của Chelsea giảm đi sức mạnh phòng ngự. Đó là điều mà The Blues khắc phục ở trận lượt về khi mà PSG đang rất mạnh trên hàng công. “Bàn thua thứ hai là một ví dụ, PSG đã tìm ra cơ hội ghi bàn khi đối thủ có chút sơ sểnh. Chelsea sẽ phải đặc biệt lưu ý điều này khi thi đấu trước một đối thủ thông minh như PSG bởi nếu không cẩn thận sẽ bị thủng lưới bất cứ lúc nào”. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng tin tưởng cơ hội đi tiếp vẫn đang là 50/50 cho cả PSG và Chelsea  và tất cả sẽ được phân định trong trận lượt về diễn ra vào ngày 10/3/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Laurent Blanc: “Cavani là tài năng lớn”