La Liga 2016/17: Bị Las Palmas cầm chân Real suýt mất ngôi đầu

Sơn Triệu| 25/09/2016 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị đối thủ Las Palmas cầm hòa 2-2 rạng sáng nay 25-9, Real chỉ còn hơn “kình địch” Barca đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Real ra sân với một số thay đổi ở hàng thủ trong khi đó Las Palmas vẫn có những cầu thủ tốt nhất. Trận đấu diễn ra với thế trận có phần nghiêng về đội bóng của HLV Zidane. Tuy nhiên, phải đến phút 33 tỷ số mới được mở với pha dốc bóng và dứt điểm rất hay bên cánh trái của “người đóng thế” Nacho, bóng bật ra tạo cơ hội cho Asensio dứt điểm thành bàn cho Real.

La Liga 2016/17: Bị Las Palmas cầm chân Real suýt mất ngôi đầu

Nhưng, phút 38 đến lượt Real bị thủng lưới, một thoáng sơ hở của hàng thủ khiến cho Tana có cơ hội với một cú sút chìm không thể cản phá ở cự ly 11m, gỡ hòa 1-1 cho Las Palmas.

Phút 67, trong pha tổ chức phản công nhanh Ronaldo thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương nhưng không thắng được, bóng bật ra đến tầm dứt điểm của tiền đạo Benzema, anh dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 cho Kền kền trắng.

Công làm thủ phá, về cuối trận Las Palmas đã tìm được bàn gỡ “nhờ công” của thủ thành dày dặn Casilas. Đó là tình huống cầu thủ áo vàng chuyền bóng xuống sát vạch 5m, thủ môn Casilas băng ra phá bóng không dứt khoát giúp cho tiền đạo Araujo đoạt bóng dứt điểm vào lưới trống.

Trận này Ronaldo thi đấu không nổi bật với chỉ một đường kiến tạo bất đắc dĩ cho Benzema, còn lại hơn một giờ thi đấu của anh trên sân khá mờ nhạt. Real với trận hòa này có được 14 điểm, chỉ còn hơn đội xếp thứ hai Barcelona đúng một điểm.

Đội hình ra sân: 

Real: Casilla; Carvajal, Varane, Ramos, Nacho; Kroos, Modric, Asensio (Benzema 64'); Bale, Morata (Isco 80'), Ronaldo (Vazquez 72')

Las Palmas: Varas; Michel, Garcia, Aythami, D.Castellano; Mesa, Gomez, Momo (Araujo 68'), Tana, Viera (El Zhar 56'); Livaja (Lemos 88')

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga 2016/17: Bị Las Palmas cầm chân Real suýt mất ngôi đầu