Ibrahimovic lập công, Man Utd kéo dài chuỗi trận bất bại

Hà Sơn| 16/01/2017 06:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu muộn vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Man Utd gặp Liverpool diễn ra đêm 15-1 đã khép lại với kết quả hòa 1-1.

Trận này Man Utd đón chào sự trở lại của Ibrahimovic trên hàng công, cùng với Martial được Mourinho xếp chơi ngay từ đầu. Hàng tiền vệ vẫn là sự góp mặt của Pogba, Mkhitaryan, Carrick, Herrera. Trong khi đó, Jurgen Klopp xếp tiền vệ Coutinho chơi dự bị, đá cao nhất trên hàng công bên phía đội khách là Firmino và Origi.

Ibrahimovic lập công, Man Utd kéo dài chuỗi trận bất bại

Milner mở tỷ số trên chấm phạt đền giúp Liverpool vươn lên dẫn điểm. Ảnh: Getty

Man Utd tạo ra thế trận tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Liverpool vẫn đứng vững trước các đợt tấn công của đội bóng áo đỏ. Phút 27, Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11m Milner đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho đội khách Liverpool.  

Sau bàn thua, các cầu thủ Man Utd tích cực tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên đội khách Liverpool cũng tạo ra thế trận phòng ngự khá kín kẽ. Phút 41, Mkhitaryan trong lần hiếm hoi phá bẫy việt vị của đối phương, băng xuống đối mặt với Mignolet, nhưng cú sút của tiền vệ người Armeria không vượt qua được đôi tay thủ môn đội khách.

Sang hiệp hai, Mourinho tung Rooney, Mata, Fellaini vào sân với hy vọng tạo ra sự thay đổi. Hàng công “quỷ đỏ” thi đấu khởi sắc hơn nhưng cũng phải nhờ tới tình huống Ibrahimovic tỏa sáng phút 84, Man Utd mới có bàn gỡ. Đó là tình huống hãm thành nguy hiểm để rồi Valencia chuyền bóng vào cho Ibra đánh đầu cận thành, đánh bại thủ môn Mignolet, cân bằng tỷ số 1-1.

Ibrahimovic lập công, Man Utd kéo dài chuỗi trận bất bại

Ibrahimovic tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng gỡ hòa cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Đây cũng là bàn thắng khép lại trận derby nước Anh nhiều cảm xúc trên sân vận động Old Trafford. Chuỗi trận toàn thắng của Man Utd bị chặn đứng nhưng họ vẫn chưa bị đánh bại sau 13 trận gần đây nhất. Xáo trộn trên bảng xếp hạng không có gì quá lớn khi hầu hết các đội “chiếu trên” đều giành chiến thắng, duy chỉ có Man City nhận thất bại tại loạt trận này.

Sau vòng 21 Giải ngoại hạng Anh, Man Utd có được 40 điểm, vẫn đứng vị trí thứ 6 kém đội hàng xóm Man City 2 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic lập công, Man Utd kéo dài chuỗi trận bất bại