Ibrahimovic lại “thị uy” trước thềm đại chiến Liverpool

Hà Sơn| 13/01/2017 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước trận “đại chiến” Liverpool tối chủ nhật tới, Ibrahimovic lại “thị uy” bằng tuyên bố chỉ mất ba tháng chinh phục nước Anh.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, Ibrahimovic trả lời truyền thông xứ sương mù rằng: “Tôi không theo đuổi bất kỳ ai. Tôi đang theo đuổi chiếc cúp vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đó cũng là mục tiêu của đội bóng”.

Ibrahimovic lại “thị uy” trước thềm đại chiến Liverpool

Zlatan Ibrahimovic ghi 13 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại Premier Leagu trong màu áo Man Utd

Ngôi sao người Thụy Điển tiếp lời: “Từng cá nhân đến đây là để thực hiện mục tiêu của tập thể. Nếu tập thể có kết quả tốt thì mỗi cá nhân cũng tốt. Tôi không có mục tiêu cá nhân bởi vì tôi đã thực hiện rồi. Tôi chỉ mất 3 tháng để chinh phục bóng đá Anh”.

Như thường lệ tiền đạo 35 tuổi lại cho thấy sự tin trong các phát biểu của mình. Đó là những vũ khí khá lợi hại về mặt tinh thần trong bối cảnh Man Utd đang có được phong độ tốt. Cá nhân Ibrahimovic đã có được 13 bàn thắng sau 19 lần khoác áo Manchester United tại Giải ngoại hạng Anh mùa này. Đây là con số ấn tượng, tuy nhiên chân sút hàng đầu của “Quỷ đỏ” còn kém Diego Costa (Chelsea) 1 bàn thắng.

Rõ ràng, Liverpool chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu đối với đội chủ sân Old Trafford. Trong trận lượt đi hai đội hòa nhau không bàn thắng, tuy nhiên Mourinho đã cho các cầu thủ Man Utd nhập cuộc với thái độ “tử thủ” hơn là thi đấu đôi công sòng phẳng với đội chủ sân Anfield.

Chân sút Ibrahimovic đã vắng mặt trong trận bán kết League Cup giữa Man Utd gặp Hull City, tuy vậy với đẳng cấp hơn hẳn và phong độ đang lên, “Quỷ đỏ” dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Đồng thời kéo dài loạt trận toàn thắng lên con số 9. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất kể từ khi chiến lược gia Mourinho về sân Old Trafford cầm quân.

Người hâm mộ đang hướng tới Nhà hát của những giấc mơ để đón xem Ibra chứng minh lời “tuyên chiến” của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic lại “thị uy” trước thềm đại chiến Liverpool