Ibrahimovic giúp Mourinho đoạt League Cup cùng Man Utd

Hà Sơn| 27/02/2017 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ibrahimovic lập cú đúp bàn thắng giúp cho Manchester United đánh bại Southampton tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) diễn ra đêm qua 27-2.

Được đánh giá cao hơn và ra sân với những cầu thủ chất lượng, nhưng Manchester United bất ngờ chơi khá bị động. Mourinho chủ trương cho các học trò đá thấp để tìm ra điểm yếu của đối phương. Tuy nhiên, lối chơi này suýt nữa phải nhận trái đắng, nếu như Gabbiadini không bị thổi việt vị, tỷ số đã được mở cho Southampton ngay phút thứ 10.

Ibrahimovic giúp Mourinho đoạt League Cup cùng Man Utd

Gabbiadini lập cú đúp trong cuộc đối đầu với "Quỷ đỏ". Ảnh: Getty

Thoát thua nhờ sai lầm bắt việt vị sai của trọng tài, Manchester United tổ chức xốc lại đội hình và mở nhiều đợt tấn công khá sắc nét. Phút 25, Ibrahimovic lên tiếng với một pha dứt điểm khoảng cách 25m đưa bóng găm thẳng vào lưới, mở tỷ số trận đấu. Hơn mười phút sau bàn mở tỷ số, cổ động viên Quỷ đỏ tiếp tục được ăn mừng bàn thắng thứ hai của đội nhà, lần này là Lingart.

Những tưởng sau khi dẫn hai bàn, tuyến giữa của Man Utd sẽ kiểm soát tốt khu trung tuyến. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu dưới sức, Southampton mới là đội chơi hay hơn với nhiều đợt tấn công nguy hiểm. Phút 45+1, The Saints gỡ lại một bàn do công của Gabbiadini, cầu thủ bị tước bàn thắng ở phút thứ 10. Hiệp một khép lại với niềm vui tạm nghiêng về đội quân dưới quyền Mourinho.

Ibrahimovic giúp Mourinho đoạt League Cup cùng Man Utd

Pogba được đánh giá là chơi dưới sức trong trận đấu đêm qua. Ảnh: Daily Mail

Sang hiệp hai, thế trận của “Quỷ đỏ” vẫn không được cải thiện nhiều so với hiệp một. Điều đó dẫn tới bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 49 do công của Gabbiadini. Đây được coi là một cú sốc đối với cổ động viên yêu mến đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của đối phương đã thử thách bản lĩnh của các ngôi sao M.U.

Ibrahimovic giúp Mourinho đoạt League Cup cùng Man Utd

Ibrahimovic lập cú đúp giúp cho Man Utd đánh bại Southampton 3-2 đầy kịch tính

Phút 88, từ đường treo bóng thuận lợi của Herrera, Ibrahimovic băng vào đánh đầu dũng mãnh như khi anh đang còn tuổi ngoài hai mươi. Tỷ số 3-2 chung cuộc được ấn định dù Southampton đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Manchester United đã cùng với Southampton cho người xem một trận cầu nhiều cảm xúc.

Mourinho đã cùng với Manchester có được danh hiệu đầu tiên trong mùa 2016-17.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic giúp Mourinho đoạt League Cup cùng Man Utd