Huyền thoại của M.U tin tưởng Mourinho gặt hái nhiều danh hiệu

Hà Sơn| 26/02/2017 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mourinho được huyền thoại sân Old Trafford-Eric Cantona tin tưởng sẽ gặt hái được nhiều danh hiệu trong năm 2017, bắt đầu từ chung kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm nay 26-2.

Trên trang chủ của Manchester United, cựu tiền đạo Eric Cantona chia sẻ: “Tôi tin Manchester United sẽ giành nhiều hơn một danh hiệu ở mùa này, và bắt đầu từ Cup Liên đoàn. Mourinho là một người chiến thắng”.

Huyền thoại của M.U tin tưởng Mourinho gặt hái nhiều danh hiệu

Ferguson-Mourinho "không đánh không quen"

Huyền thoại của sân Old Trafford tiếp lời: “Ông ấy là huấn luyện viên vĩ đại và giành rất nhiều danh hiệu. Manchester United sẽ giành nhiều chiến thắng cùng ông ấy. Ông ấy đã sống trong môi trường đỉnh cao và dẫn dắt nhiều đội bóng vĩ đại”.

Ngôi sao người Pháp khép lại những nhận định bằng niềm tin mạnh mẽ vào người thầy của “Bầy quỷ” rằng: “Manchester United sẽ giành chiến thắng trận chung kết, đừng lo lắng”. Đây có thể coi là liều thuốc tinh thần đối với thầy trò Mourinho trước thềm trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm nay.

Eric Cantona là một trong những tiền đạo nổi tiếng nhất trong lịch sử Manchester United. Anh cũng là một cá tính hiếm thấy của giới cầu thủ thập niên 80-90 thế kỷ trước. Từng khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại tại Nhà hát của những giấc mơ, Catona khiến cổ động viên luôn nhớ về anh với các bàn thắng và nhiều trận đấu để đời. Nhưng cũng chính Eric Catona cũng để lại cú “kungfu” để đời độc nhất vô nhị trên sân bóng.  

Huyền thoại của M.U tin tưởng Mourinho gặt hái nhiều danh hiệu

Mourinho được tin tưởng sẽ cùng với Man Utd vô địch Cúp Liên đoàn Anh

Khi còn thi đấu cho “Quỷ đỏ” Eric Cantona giành 4 danh hiệu vô địch Giải ngoại hạng Anh cùng với 1 danh hiệu FA Cúp và một Cúp Liên đoàn. Sau khi giải nghệ Cantona theo nghiệp diễn viên thay vì tiếp tục gắn bó với trái bóng.

Hy vọng sau khi được huyền thoại tại Nhà hát của những giấc mơ khích lệ, các cầu thủ Manchester United sẽ chơi thăng hoa trước Southampton, mang về danh hiệu đầu tiên dưới kỷ nguyên Mourinho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại của M.U tin tưởng Mourinho gặt hái nhiều danh hiệu