HLV Guardiola vẫn bỏ ngỏ sự trở lại của Gabriel Jesus sau chấn thương

Tuyết Nhung| 20/02/2017 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù Gabriel Jesus đã trải qua cuộc phẫu thuật rất thành công tại Barcelona nhưng với chấn thương quá nặng, việc cầu thủ này có thể kịp phục hồi để tham gia các trận đấu trong mùa giải này hay không vẫn được HLV Guardiola bỏ ngỏ.

Ở trận đấu muộn vòng 25 Ngoại hạng Anh gặp Bournemouth, tiền đạo đang nổi như cồn ở Man City Gabriel Jesus đã dính chấn thương nặng sớm phải rời sân. Chấn thương của Jesus là rất nặng và phải thực hiện một ca phẫu thuật khá nguy hiểm.

HLV Guardiola vẫn bỏ ngỏ sự trở lại của Gabriel Jesus sau chấn thương

Gabriel Jesus bất ngờ dính chấn thương

Vào tối ngày 9/2 vừa qua, Gabriel Jesus đã phải trải qua một ca phẫu thuật khá phức tạp nhờ sự xuất sắc của bác sĩ Ramon Cugat. Tối hôm chủ nhật ngôi sao của Man City đã đăng tải hình ảnh anh chống nạng rời khỏi bệnh viện trên Instagram.

Dù đang phải chịu đựng những cơn đau khủng khiếp nhưng Gabriel Jesus vẫn giữ một tinh thần rất phấn khởi và anh cho biết sẽ dành hết thời gian để dành cho việc phục hồi sức khỏe. 

Nhưng HLV Guardiola vẫn đang rất lo lắng liệu Gabriel Jesus có thể phục hồi nhanh chóng khi phía trước họ là giai đoạn hết sức quan trọng với những trận đấu "then chốt". Phát biểu về sự việc này Guardiola cho biết: “Cậu ấy sẽ trở lại khi phù hợp. Tôi không chắc, có thể là mùa giải này hoặc mùa giải tới”.

“Bác sĩ nói rằng phải mất tới hai hoặc ba tháng. Tuy nhiên, tối hôm qua cậu ấy đã cử động được chân của mình, đã có những dấu hiệu tích cực. Điều quan trọng nhất bây giờ là phải có sự phục hồi tốt. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đỡ cậu ấy và gia đình, cũng như chuẩn bị thật tốt cho ngày cậu ấy trở lại” – HLV Guardiola cho biết thêm.

HLV Guardiola vẫn bỏ ngỏ sự trở lại của Gabriel Jesus sau chấn thương

Dù đã phẫu thuật thành công nhưng Gabriel Jesus có thể vẫn phải nghỉ đến cuối mùa giải.

Đóng góp của Gabriel Jesus cho đội bóng mới là không phải bàn cãi khi anh ngôi sao có ghi 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn trong 4 trận đầu tiên khoác áo Man xanh. Với chấn thương này, chân sút người Brazil có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Guardiola vẫn bỏ ngỏ sự trở lại của Gabriel Jesus sau chấn thương