HLV Choi Yun Gyum sẽ giúp Xuân Trường thích nghi tại Gangwon

Tuyết Nhung| 25/01/2017 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một buổi trả lời với truyền thông, HLV trưởng của CLB Gangwon FC Choi Yun Gyum đã không ngớt những lời khen dành cho cầu thủ Lương Xuân Trường. Vị huấn luyện này còn cho biết ông sẽ làm mọi cách để giúp cầu thủ này có thể thích nghi tốt tại Gangwon.

Mới đây kênh truyền thông Super IAM Sutudio đã có buổi phỏng vấn với HLV trưởng của CLB Gangwon FC Choi Yun Gyum về những dự định sắp tới của ông và cũng như toàn đội bóng khi bước sang năm mới. Tại đây ông đã thể hiện niềm tin về những học trò của mình.

Đặc biệt trong những cầu thủ được ông Choi Yun Gyum đánh giá cao có Lương Xuân Trường một tân binh mới đến từ Việt Nam. Ông cho biết dù chưa làm việc trực tiếp với cầu thủ này nhưng chỉ sau vài lần gặp Choi Yun Gyum đã có ấn tượng khá tốt về một tài năng trẻ rất thông minh.

HLV Choi Yun Gyum sẽ giúp Xuân Trường thích nghi tại Gangwon

Lương Xuân Trường trong buổi ra mắt CLB mới. Ảnh: Naver.

“Khi còn làm việc ở HA Gia Lai, tôi không có cơ hội làm việc với Xuân Trường hàng ngày nhưng có gặp cậu ấy trong phòng gym hay những trận đấu tập. Qua những trận đấu tập đó tôi nhận thấy Trường là một cầu thủ thông minh, kỹ thuật tốt", HLV Choi chia sẻ.

Ông cũng không ngần ngại thể hiện sự ưu ái của mình với tân binh này “Tôi từng có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và được biết bóng đá rất được người Việt Nam yêu thích. Vì thế tôi sẽ cố gắng giúp đỡ Xuân Trường thích nghi được ở đội bóng mới Gangwon. Tôi từng sống ở Việt Nam 1 mình nên biết Xuân Trường sẽ cô đơn khi ở đây. Vì thế tôi cũng sẽ giúp Trường thích nghi được với môi trường sống ở Hàn Quốc”.

Khi Lương Xuân Trường đã sang Hàn Quốc thi đấu cho một CLB khác ông Choi Yun Gyum cũng luôn theo dõi và đưa ra những nhận định riêng về cầu thủ này. “Riêng về phần kỹ thuật hiện nay Trường đã được phát triển rất nhiều, thể lực thì sau 1 năm chơi bóng ở Hàn Quốc Xuân Trường cũng cải thiện được đáng kể. Nhưng tôi nghĩ Xuân Trường phải thể hiện được sự nhanh nhẹn hơn nữa và tranh chấp tốt hơn khi đôi đầu các cầu thủ Hàn Quốc hay ngoại binh”.

Đây cũng chính là điểm yếu mà Trường đã tự nhận ngay khi ra mắt CLB mới. Xuân Trường khẳng định rằng mình có rất nhiều thách thức khi chơi bóng tại K-League, nhưng trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn hoàn thiện mình.

Cuối cùng, HLV Choi chia sẻ mục tiêu của Gangwon FC là giành quyền tham dự AFC Champions League, vì vậy không chỉ Xuân Trường mà toàn đội phải cố gắng đạt được thành tích tốt là TOP 3 K.League và cả FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Choi Yun Gyum sẽ giúp Xuân Trường thích nghi tại Gangwon