HLV bị truất quyền chỉ đạo khi vào sân ngáng chân cầu thủ

Tuyết Nhung| 21/02/2017 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Ricardo La Volpe, HLV của Club America đã bị đuổi khỏi sân và truất quyền chỉ đạo khi thản nhiên vào sân ngáng chân một hậu vệ đối phương.

Trong khuôn khổ vòng 7 giải vô địch quốc gia Mexico, Chivas Guadalajara đã có trận gặp Club America. Vì đang là những trận đấu quan trọng nên cả hai đội đã rất quyết tâm để giành chiến thắng và cùng ra sân với đội hình mạnh nhất.

HLV bị truất quyền chỉ đạo khi vào sân ngáng chân cầu thủ

Tình huống HLV của Club America liếc nhìn và ngáng chân Jesus Sanchez

Nhưng một tình huống bất ngờ đã xảy ra trong thời điểm phút thứ 76. Sau nhiều nỗ lực cứu bóng từ đường biên dọc, hậu vệ đội Chivas Guadalajara đã bị huấn luyện viên Ricardo La Volpe ngáng chân ngay trên sân.

Sự việc này đã gặp sự phản ứng mạnh mẽ từ các cầu thủ và cổ động viên trên sân của đội chủ nhà. Ngay lập tức trọng tài đã can thiệp và buộc ông Ricardo La Volpe rời khỏi sân đồng thời truất quyền chỉ đạo của HLV này.

HLV của Club America là người có kinh nghiệm 34 năm làm nghề và từng dẫn dắt 18 đội bóng lớn nhỏ. Nhưng chỉ cần một chút không kiềm chế được cảm xúc La Volpe đã không thể giúp đội bóng của mình giải quyết khó khăn mà càng làm chúng thêm lớn hơn.

Kết quả, Club America cũng phải nhận thất bại 0-1 trong trận cầu kinh điển của bóng đá Mexico. Sự cố này làm người hâm mộ liên tưởng đến Jose Mourinho trong trận giao hữu giữa hai đội ngôi sao giải trí nước Anh. Nhưng khác với Ricardo La Volpe, Mourinho lại được tung hô như một vị huấn luyện viên vui vẻ khi trận đấu chỉ là giao hữu.

Jose Mourinho đã khiến cả thế giới bật cười khi thản nhiên vào sân đẩy ngã Olly Murs - á quân X Factor Anh năm 2009 trước khi anh nhận bóng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV bị truất quyền chỉ đạo khi vào sân ngáng chân cầu thủ