Hai ngôi sao của Man City nhiễm Covid-19

Thục Anh(TH)| 08/09/2020 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City xác nhận Riyad Mahrez và Aymeric Laporte dương tính với virus SAR-CoV-2 sau kỳ nghỉ ngắn ngày vừa qua.

Trang chủ của Man City đã thông báo tin không vui khi hai ngôi sao Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 trong buổi kiểm tra vào chiều qua.

Bộ đôi này không có triệu chứng của bệnh và lập tức phải tự cách ly để tiếp tục theo dõi. Như vậy, Mahrez và Laporte sẽ không thể tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Man City.

Hai ngôi sao của Man City nhiễm Covid-19

Riyad Mahrez và Aymeric Laporte dương tính với covid - 19

Man “xanh” đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Premier League sẽ khởi tranh vào cuối tuần (12/9) nhưng Man City sẽ được nghỉ ở vòng đấu đầu tiên. Họ sẽ bắt đầu tham dự từ vòng 2 trong trận đấu với Wolves vào ngày 21/9.

Mahrez và Laporte là hai trong số các ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Man City. Trong khi Laporte chuyển đến đội chủ sân Etihad vào tháng 1 năm 2018 với giá 57 triệu bảng thì Mahrez đến sau đó 6 tháng với giá 60 triệu bảng.

Việc Man City có cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thềm mùa giải mới khiến cho Ban tổ chức Premier League cảm thấy lo lắng. Bởi trong mùa giải trước, giải đấu này đã bị ảnh hưởng nặng nề và phải tổ chức các trận đấu trong điều kiện SVĐ đóng kín.

Ngoài Riyad Mahrez và Aymeric Laporte, mới đây tiền đạo của PSG là Kylian Mbappe cũng được xác nhận nhiễm covid -19.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai ngôi sao của Man City nhiễm Covid-19