FLC Thanh Hóa: Đưa về 2 tân binh cho mục tiêu xưng vương

Thanh Phương| 21/09/2016 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thất bại nặng nề trong cuộc đua cho chức vô địch V.League 2016, FLC Thanh Hóa quyết tâm làm mới đội bóng ngay sau khi giải vô địch quốc gia vừa hạ màn. 2 “bom tấn” đã được FLC Thanh Hóa tuyển mộ thành công là Đinh Tiến Thành và Uche Iheruome.

Theo thông tin từ lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, câu lạc bộ đã nhận được sự đồng ý của 2 cầu thủ trên. Đặc biệt, cái tên nổi bật nhất là ngoại binh Uche Iheruome.

FLC Thanh Hóa: Đưa về 2 tân binh cho mục tiêu xưng vương

Trung vệ đội tuyển quốc gia Đinh Tiến Thành là tân binh của FLC Thanh Hóa 

Trong năm 2016, tiền đạo chơi cho Sanna Khánh Hòa đã có 14 lần ghi bàn. Trước Sanna Khánh Hòa, Uche từng thuộc biên chế của Than Quảng Ninh. Tại mỗi câu lạc bộ mình cống hiến Uche đều thể hiện là một tay săn bàn thượng thặng. Trước đó, FLC Thanh Hóa cũng đã mời Uche nhiều mùa giải nhưng không thành công.

Tân binh còn lại là trung vệ tuyển thủ quốc gia Đinh Tiến Thành. Ngay sau khi vòng đấu cuối cùng của V.League 2016 khép lại, trung vệ Đinh Tiến Thành của XSKT Cần Thơ đã đáp máy bay ra Hà Nội để gặp ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa và cầu thủ này đã cập bến Thanh Hóa dưới dạng cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ quản là Hải Phòng.

Đinh Tiến Thành hiện đang tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Thời hạn hợp đồng của của Đinh Tiến Thành với FLC Thanh Hóa dự kiến là 3 năm.

Thất bại trong mục tiêu xưng vương năm nay sẽ là bãi học lớn cho FLC Thanh Hóa vì sự khủng hoảng lực lượng ở cuối mùa. Việc cải tổ đội bóng là điều đương nhiên, hai gương mặt sớm phải chia tay FLC Thanh Hóa là tiền đạo Sunday Emmanuel và tiền vệ Quý Sửu. Chắc chắn thời gian tới lực lượng của FLC Thanh Hóa sẽ tiếp tục có biến động, những cầu thủ không đáp ứng được sẽ phải ra đi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Thanh Hóa: Đưa về 2 tân binh cho mục tiêu xưng vương