Ferdinand sẽ không quay lưng với tuyển Anh

05/06/2012 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù rất tức giận vì bị HLV Roy Hodgson ngó lơ trong việc bổ sung lực lượng cho ĐTQG, nhưng Rio Ferdinand khẳng định, anh sẽ không quay lưng với Tam sư ở kỳ Euro lần này.

Như đã biết, sau khi Gary Cahill bị chấn thương và buộc phải rút khỏi cuộc hành trình đến Ba Lan và Ukraine, HLV Roy Hodgson đã một lần nữa bỏ qua tên của Rio Ferdinand để gọi hậu vệ trẻ Martin Kelly của Liverpool lên bổ sung lực lượng cho ĐT Anh.

Trước đó, cựu HLV West Brom cũng đã từng phớt lờ tên của Ferdinand khi ông lên danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự Euro 2012. Thay vào đó, ông đã chọn John Terry, người sẽ phải ra hầu tòa vào tháng 7 tới vì đã có hành hành động được cho là phân biệt chủng tộc với người em trai của Rio là Anton Ferdinand.

Ferdinand sẽ không quay lưng với tuyển Anh

Rio Ferdinand sẽ không quay lưng với ĐT Anh.

Mặc dù không hài lòng, thậm chí là hết sức tức giận về những quyết định khó hiểu nói trên của Roy Hodgson, nhưng Rio khẳng định rằng, anh sẽ không vì thế mà bỏ rơi đội tuyển của mình trong kỳ Euro lần này. Theo đó, trung vệ M.U sẽ đồng hành với Tam sư với tư cách là một CĐV nhiệt tình nhất. Anh sẽ chọn một quán rượu, nơi có màn hình lớn và không khí euro náo nhiệt để theo dõi những bước đi của tuyển Anh qua từng trận đấu.

“Chỉ cần bạn không quan trọng hóa vấn đề thì mọi thứ sẽ ổn. Tôi sẽ chọn một quán rượu hoặc một nơi nào đó thật náo nhiệt để cổ vũ cho ĐT Anh. Tôi mong đội bóng của mình giành chiến thắng, đặc biệt là ở trận đấu đầu tiên gặp ĐT Pháp”, Ferdinand phát biểu trong một cuộc họp báo mới đây.

Về phía HLV Roy Hodgson, hiện ông đang phải đối mặt với khá nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Sau khi lần thứ 2 bỏ qua tên của trung vệ dày dặn kinh nghiệm Ferdinand nói trên, người ta bắt đầu đặt dấu hỏi về tài năng cầm quân của vị chiến lược gia 65 tuổi này.

Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia bóng đá ở xứ sở sương mù cũng đã không hiểu tại sao ông không gọi Michael Carrick hay Paul Scholes vào ĐT. Thậm chí, sau khi Gareth Barry và Frank Lampard lần lượt bị chấn thương, ông cũng không thèm ngó ngàng gì đến những tiền vệ đang chơi rất ổn định trong màu áo Man Utd. 

N.M

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ferdinand sẽ không quay lưng với tuyển Anh