FA Cup: Đánh bại Peterborough, Chelsea vào vòng trong

Hà Sơn| 09/01/2017 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 8-1, Chelsea đánh bại Peterborough để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup, trận này Pedro chói sáng với một cú đúp bàn thắng.

Chelsea để thua 0-2 trước Tottenham tại vòng 20 Giải ngoại hạng Anh đó vẫn là “vết thương” của thầy trò Conte. Do vậy, gặp đối thủ yếu Peterborough là dịp để The Blues lấy lại hình ảnh “đoàn binh chiến thắng”. Đêm qua trên sân nhà Stamford Bridge, đội bóng áo xanh đã đem lại cho cổ động viên một bữa tiệc bàn thắng.

FA Cup: Đánh bại Peterborough, Chelsea vào vòng trong

Pedro chói sáng với một cú đúp vào lưới Peterborough

Peterborough là đại diện từ giải hạng nhì ở Anh, đây là đội bóng chưa đủ sức trở thành đối trọng của Chelsea. Bằng chứng là đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn áp đảo trước đối thủ. Có tới 20 lần các chân sút áo xanh đe dọa khung thành thủ môn các vị khách.

Mặc dù chơi áp đảo nhưng trong hiệp một đội chủ nhà phải nhờ tới sự tỏa sáng của Pedro phút 18, tỷ số mới được mở. Để rồi Batshuayi nâng tỷ số lên 2-0 phút 44 đem lại lợi thế rất lớn cho đội bóng dưới quyền Conte. Sang hiệp hai, Willian nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Pedro hoàn thành cú đúp phút 75 ấn định kết quả chung cuộc. Đội khách cũng có được bàn gỡ danh dự rút ngắn cách biệt xuống còn 1-4 do công Nicholls phút 70.

Thắng lợi tưng bừng, nhưng Chelsea cũng phải chịu tổn thất lực lượng khi đội trưởng John Terry bị thẻ đỏ rời sân, do phạm lỗi với cầu thủ đội khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FA Cup: Đánh bại Peterborough, Chelsea vào vòng trong