FA chính thức phạt Chelsea nặng gấp 3 lần Man City

Tuyết Nhung| 14/12/2016 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức ra quyết định phạt Manchester City 35 nghìn Bảng Anh, trong khi với Chelsea là 100 nghìn Bảng sau khi cầu thủ của hai đội xô xát ở trận đấu thuộc vòng 14 giải Ngoại Hạng.

Trong thông báo chính thức của liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết, cả Manchester City và Chelsea đã không thể kiểm soát được hành vi quá khích của các cầu thủ trong trận đấu diễn ra vào ngày 3/12 nên phải nhận án phạt từ tổ chức này.

FA chính thức phạt Chelsea nặng gấp 3 lần Man City

Manchester City và Chelsea đều bị phạt tiền sau khi cầu thủ của hai đội xô xát ở trận đấu thuộc vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh.

Ngoài việc treo giò hai cầu thủ Aguero và Fernandinho từ 3 đến 4 trận thì Manchester City phải chịu nộp phạt 35 nghìn Bảng Anh, trong khi số tiền cần nộp của Chelsea là 100 nghìn Bảng. 

Sự việc đáng tiếc này xảy ra vào những phút gần cuối cùng giữa hai đội Man City - Chelsea trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Cuộc ẩu đả nảy lửa xảy ra ở phút 90+7 khi Aguero vào bóng đầy thô bạo với David Luiz nên trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo người Argentina.

Ngay sau đó, các cầu thủ đôi bên lập tức lao vào nhau với những cái đầu nóng và Pep Guardiola cũng đã phải ra trực tiếp can ngăn các học trò. Nhưng cầu thủ của hai đội vẫn lao vào tranh cãi, xô xát và tiếp theo Fernandinho phải nhận thẻ đỏ khi thẳng tay đẩy vào cổ của Fabregas.

Điều đó đã khiến Aguero và Fernandinho bị FA phạt treo giò từ 3 đến 4 trận. Sau khi FA xác định cả hai CLB đều bị phạt, các cổ động viên Chelsea đã lo lắng rằng The Blues có thể bị trừ điểm ở giải Ngoại Hạng Anh. Nguyên nhân là bởi đội bóng này đã vướng vào một vụ việc tương tự ở cuối mùa giải trước, khi đối đầu với Tottenham. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FA chính thức phạt Chelsea nặng gấp 3 lần Man City