ĐT Olympic Tây Ban Nha lên danh sách sơ bộ: Có De Gea, Mata và Alba

03/07/2012 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Manchester United, ông Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của thủ thành David de Gea trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, khi người gác đền này có tên trong danh sơ bộ của ĐT Olympic Tây Ban Nha chuẩn bị cho Oympic London 2012.

Hai cầu thủ ghi bàn ở trận chung kết Tây Ban Nha thắng Italia 4-0 là Juan Mata và Jordi Alba cũng có tên trong bảng danh sách gồm 21 cầu thủ vừa được công bố. Như vậy, nhà vô địch Champions League Mata sẽ hội ngộ với đồng đội ở Chelsea - Oriol Romeu khi Olympic có cuộc so tài với Senegal và Mexico trong tháng này.

Được biết, Chelsea không gây khó dễ cho Mata trong nỗ lực đóng góp cho quê hương. “Tôi đã được The Blues chấp thuận cho đá ở Olympic. Đó cũng là cam kết của tôi với LĐBĐ Tây Ban Nha. Ước mơ của tôi là được thi đấu và giành huy chương Vàng ở London. Sau khi giành khá nhiều vinh quanh với Chelsea, tôi đang chờ đón những danh hiệu lớn khác”.

Cầu thủ 24 tuổi này chỉ thi đấu có 3 phút ở Euro 2012 song anh vẫn kịp ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 ở trận chung kết tại Kiev. Sau lễ ăn mừng cùng ĐT Tây Ban Nha ở Madrid hôm thứ hai rồi trước hàng ngàn CĐV, Mata chỉ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi lên tập trung cùng ĐT Olympic.

London calling: Euro 2012 hero Juan Mata is in Spain's preliminary Olympics squad

Mata chỉ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi lên tập trung cùng ĐT Olympic

Olympic Tây Ban Nha sẽ có 2 bài test trước thềm Olympic tới đây: với Senegal tại Gran Canaria vào ngày 13/7, rồi đụng độ Mexico ở Cadiz 5 ngày sau đó.

Ứng cử viên cho chức vô địch môn bóng đá Nam sẽ có trận mở màn ở Glasgow vào ngày 26/7 tới với trận gặp Olympic Nhật Bản ở Hampen Park. Ở bảng D này, còn có Olympic Honduras và Olympic Morocco.

Danh sách sơ bộ ĐT Olympic Tây Ban Nha

Thủ môn: David De Gea (Manchester United), Diego Marino (Villarreal), Joel Robles (Atletico Madrid);

Hậu vệ: Jordi Alba (Valencia/Barcelona), Cesar Azpilicueta (Marseille), Alberto Botia (Sporting Gijon), Alvaro Dommnguez (Borussia Monchengladbach), Inigo Martinez (Real Sociedad), Javi Martmnez và Mikel San Jose (cùng của Athletic Bilbao), Martin Montoya (Barcelona);

Tiền vệ: Thiago Alcantara và Cristian Tello (cùng của Barcelona), Ander Herrera (Athletic Bilbao), Isco (Malaga), Koke (Atletico Madrid), Juan Mata và Oriol Romeu (cùng của Chelsea);

Tiền đạo: Adrian Lopez (Atletico Madrid), Iker Muniain (Athletic Bilbao), Rodrigo (Benfica), Alvaro Vazquez (Espanyol).

Thiên Thanh

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Olympic Tây Ban Nha lên danh sách sơ bộ: Có De Gea, Mata và Alba