Đội bóng “tiền đè chết người” muốn có Costa của Chelsea

Hà Sơn| 02/01/2017 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một đội bóng nhà giàu Trung Quốc đưa ra mức giá 80 triệu bảng để chiêu mộ Diego Costa của Chelsea.

Theo báo chí phương Tây, đội bóng tân binh của giải Chinese Super League là Tianjin Quanjian muốn sở hữu Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha được đề nghị mức giá “trên trời” 80 triệu bảng. Đây là con số được cho là rất hấp dẫn đối với Chelsea và cá nhân Costa.

Đội bóng “tiền đè chết người” muốn có Costa của Chelsea

Costa đang "bay cao" cùng với Chelsea cũng phải ngạc nhiên với đội bóng Trung Quốc

Với mục tiêu “xưng hùng” tại giải đấu cao nhất Trung Quốc, Tianjin Quanjian rất muốn chiêu mộ những tân binh có chất lượng, Costa là trường hợp đầu tiên. Người sở hữu đội bóng giàu có mới lên hạng của giải Trung Quốc là tỷ phú Shu Yuhui.

Tuy nhiên, muốn là một chuyện việc có thực hiện được tham vọng “lôi kéo” tiền đạo người Tây Ban Nha hay không lại là chuyện khác. Bởi Costa đang có được phong độ cao tại Chelsea, anh cùng với The Blues đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League với chuỗi 14 trận thắng liên tiếp ấn tượng.

Môi trường bóng đá Anh thuộc dạng đỉnh cao của thế giới do vậy rất phù hợp cho những cầu thủ giàu khát khao cống hiến như Costa. Do đó, rất khó để đội bóng của đất nước đông dân nhất thế giới có thể chiêu mộ thành công chân sút 28 tuổi trong tương lai gần.

Mới đây, cầu thủ đã mất phong độ trong màu áo Chelsea là Oscar đã lên đường gia nhập đội bóng thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Mức giá mà đội bóng giàu có này đưa ra để sở hữu chữ ký Oscar lên tới 52 triệu bảng, một con số kỷ lục. Nếu như thương vụ Costa thành công, cột mốc mới sẽ được thiết lập lên mức 80 triệu bảng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng “tiền đè chết người” muốn có Costa của Chelsea