Đình chỉ trọng tài “ngó lơ” phạt đền trận Hà Nội FC-Than Quảng Ninh

Hà Sơn| 10/01/2017 05:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trọng tài Nguyễn Đức Vũ vừa bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại V-League do sai lầm trong trận khai mạc giữa Hà Nội FC gặp Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy hôm 7-1 vừa qua.

Đó là các tình huống cầu thủ Hà Nội phạm lỗi trong vòng cấm với Jardel phút 89 nhưng trọng tài Vũ không hề thổi phạt đền, mà cho đội chủ nhà phát bóng lên. Mặc dù trước đó trọng tài này có vẻ như định chỉ tay vào chấm 11m.

Đình chỉ trọng tài “ngó lơ” phạt đền trận Hà Nội FC-Than Quảng Ninh

Trọng tài Nguyễn Đình Vũ có những quyết định khó hiểu trong trận đấu hôm 7-1. Ảnh: Hà Sơn

Tình huống phút 90+2, đến lượt Quach Tân bị cầu thủ chủ nhà đẩy ngã nhưng trọng tài Đức Vũ vẫn lắc đầu. Chung cuộc Than Quảng Ninh để thua Hà Nội 2-3 trên sân Hàng Đẫy, dù trong các trận gặp nhau gần đây nhất Than Quảng Ninh giành chiến thắng nhiều hơn. Đội bóng đất mỏ đã gửi đơn kiến nghị lên ban tổ chức yêu cầu xem xét lại các tình huống nói trên hôm 9-1.

Trước đó, phát biểu sau khi khép lại trận khai mạc trên sân khách, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng: “Trọng tài đã phá hỏng đi một trận đấu hay”. Trong khi đó HLV Chu Đình Nghiêm bên phía chủ nhà không bình luận gì về các quyết định của trọng tài. Trọng tài Nguyễn Đình Vũ từng có nhiều quyết định khó hiểu trong các trận đấu tại V-League những năm gần đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ trọng tài “ngó lơ” phạt đền trận Hà Nội FC-Than Quảng Ninh