Danko Group xin tiếp nhận và tài trợ CLB bóng đá Thanh Hóa

PV| 15/12/2018 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ phần tập đoàn Danko (Danko Group) đã có công văn gửi UBND và Sở VHTT&DL tỉnh Thanh Hóa về việc xin tiếp nhận và tài trợ CLB bóng đá Thanh Hóa.

Ngày 13/12, Tập đoàn Danko đã có công văn gửi tới UBND tỉnh Thanh Hoá, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá, về việc sắp xếp, bố trí một buổi làm việc gần nhất để đơn vị này tìm hiểu những thông tin chi tiết hơn về câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa cũng như trao đổi về các nội dung liên quan đến việc quản lý, tiếp nhận và tài trợ cho câu lạc bộ này để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2019 sắp khởi tranh.

Danko Group xin tiếp nhận và tài trợ CLB bóng đá Thanh Hóa

Cụ thể, trong công văn này, Tập đoàn Danko nhận định : “Qua các phương tiện thông tin đại chúng, Danko Group được biết Tập đoàn FLC vừa chuyển giao việc quản lý CLB bóng đá Thanh Hóa về Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa. Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa của Đảng và Nhà nước, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến việc đào tạo, phát triển bóng đá của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, Danko Group bày tỏ nguyện vọng được tiếp nhận, quản lý và tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa”.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, tập đoàn Danko sẽ là ông chủ mới của đội bóng xứ Thanh từ mùa giải 2019. Đây là một tin vui với đội bóng và các CĐV Thanh Hoá bởi sau khi bầu Quyết rút lui, rất nhiều câu hỏi được đặt ra với tương lai của CLB.

Danko Group xin tiếp nhận và tài trợ CLB bóng đá Thanh Hóa

CLB bóng đá Thanh Hoá đang tìm kiếm nhà tài trợ mới sau khi tập đoàn FLC rút lui ( Ảnh: Báo Tiền Phong)

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko là doanh nghiệp tư nhân hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Với quy mô nhân sự hơn 1.200 cán bộ nhân viên, trên 15 Chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành cùng Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, Danko Group đang khẳng định là một tập đoàn đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danko Group xin tiếp nhận và tài trợ CLB bóng đá Thanh Hóa