Đánh bại Watford, M.U tiến sát top 4

Hà Sơn| 12/02/2017 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 11-2, Man Utd đã đánh bại Watford trên sân nhà Old Trafford, qua đó tiến sát top 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sau vòng 25.

Các bàn thắng của Manchester United được ghi do công của Mata và Martial trong một trận đấu đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn.

Trở lại với diễn biến trận đấu đêm qua, thầy trò Jose Mourinho quyết tâm có được chiến thắng trước Watford. Đồng thời đội bóng áo đỏ muốn trả món nợ để thua 1-3 ở lượt đi nên họ ra sân với đội hình mạnh nhất. Những quân bài chủ lực trên hàng công được ra sân ngay từ đầu như Ibrahimovic, Martial, Mata, Pogba, Mkhitaryan.

Đánh bại Watford, M.U tiến sát top 4

Pogba đã có một ngày thi đấu tròn vai. Ảnh: Reuters

Không khó để đội chủ nhà chiếm lĩnh thế trận khi bóng bắt đầu lăn. Những cơ hội ghi bàn rõ rệt được trao cho Ibra, Martial, Pogba nhưng thủ môn bên phía đội khách thi đấu xuất sắc nhiều lần cứu nguy cho khung thành đội nhà. Sau quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 32 từ pha tấn công biên bên cánh trái Martial đưa bóng vào trong cho Mata dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Gomes.

Man Utd chủ động chơi một cách thong dong, trong khi đó Watford cũng tạo ra một vài cơ hội khá nguy hiểm nhưng không thắng được thủ môn De Gea. Sang hiệp hai tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0 do công của Martial, đó là pha độc diễn bên cánh trái của tiến đạo người Pháp trước khi dứt điểm ở khoảng cách 5m làm bó tay thủ môn Gomes phút 60.

Đánh bại Watford, M.U tiến sát top 4

Juan Mata mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Reuters

Bị dẫn trước hai bàn, Watford không còn gì để mất dồn lên tấn công khiến hàng thủ Man Utd phải hoạt động khá vất vả. Tuy nhiên, đó cũng là lúc các ngôi sao hàng công Quỷ đỏ được tạo khoảng trống. Nếu như thủ môn Gomes bên phía đội khách không xuất sắc thì đội chủ nhà đã có thêm bàn thắng.

Với chiến thắng nhàn 2-0 trước Watford, Man Utd đã có được 48 điểm vẫn đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng tạm thời chỉ còn kém top 4 đúng 1 điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Watford, M.U tiến sát top 4