Đá bại West Brom, Liverpool chiếm ngôi nhì bảng

Sơn Triệu| 23/10/2016 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi các “đại gia” Tottenham, Arsenal đều bị cầm hòa, Liverpool có cơ hội lớn để leo lên ngôi đầu, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra khi Quỷ đỏ vùng Merseyside kém Arsenal hiệu số nên xếp thứ hai.

Tin vui cho thầy trò Jurgen Klopp khi hai đội cùng tranh giành ngôi đầu đã không giành chiến thắng. Do vậy các cầu thủ Liverpool nhập cuộc hưng phấn với sức tấn công mạnh mẽ. Mane, Coutinho sớm cụ thể hóa những cơ hội của đội bóng thành bàn thắng giúp Quỷ đỏ có khởi đầu như mơ, ngay trong hiệp một đã dẫn 2-0.

Đá bại West Brom, Liverpool chiếm ngôi nhì bảng

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt vào lưới đội khách. (Ảnh: Getty)

Rõ ràng lối chơi tấn công của quỷ đỏ vùng Merseyside đang càng ngày càng nguy hiểm. Tam tấu Coutinho - Firmino - Mane có pha phối hợp rất hay kết thúc bằng cú dứt điểm chéo góc thành bàn của Mane phút 21. Đây là sản phẩm tuyệt vời do lối chơi mà HLV Jurgen xây dựng.

Đá bại West Brom, Liverpool chiếm ngôi nhì bảng

HLV Jurgen Klopp còn nhiều việc phải làm với hàng thủ Liverpool. (ảnh: Reuters)

Tình huống dẫn tới bàn thắng thứ hai là pha phối hợp giữa Mane và kết thúc bằng pha dứt điểm gọn của Coutinho phút 36. Đây là khởi đầu không thể thuận lợi hơn giành cho Liverpool. Nếu kết quả này giữ nguyên đội bóng vùng Merseyside sẽ tạm thời giành được ngôi đầu từ tay Arsenal.

Trong hiệp hai Liverpool sở hữu ít nhất 3 cơ hội rất rõ ràng để nâng tỷ số lên nhưng các chân sút Coutinho, Lovren, Firmino đều không thắng được thủ môn Foster bên phía đội khách.

Trái lại Quỷ đỏ phải nhận bàn thua phút 82, người ghi bàn là trung vệ McAuley. Bất ngờ bị rút ngắn tỷ số xuống 1-2, các cầu thủ Liverpool có lẽ nên tự trách mình không ghi được thêm bàn thắng hơn là suy nghĩ về bàn thua.

Với kết quả này Liverpool chỉ giành ngôi nhì bảng với cùng điểm số 20 nhưng ít hơn Arsenal hiệu số bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đá bại West Brom, Liverpool chiếm ngôi nhì bảng