Cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu: C. Ronaldo bứt tốc mạnh mẽ

Thục Anh| 14/07/2020 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc ghi 2 bàn thắng vào lưới Atalanta, đã giúp C. Ronaldo bứt tốc vươn lên vị trí thứ 3 trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng Châu Âu.

Tiếp tục thể hiện phong độ cao, CR7 đã ghi được 28 bàn thắng chỉ tính riêng trong Serie A mùa giải này. Sau kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh siêu sao 35 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng sau 6 lượt trận đấu.

Từ chỗ khó có cơ hội đua tranh Chiếc giày vàng Châu Âu, nay C. Ronaldo đã mở ra một cánh cửa cho chính mình. Siêu sao Bồ Đào Nha đang đứng ở vị trí thứ 3 với 56 điểm. Áp sát người đứng thứ 2 là Ciro Immobile đúng 1 bàn, tương đương 2 điểm.

Cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu: C. Ronaldo bứt tốc mạnh mẽ

CR7 tăng tốc mạnh mẽ trong cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu 

Trong khi đó, khoảng cách của C.Ronaldo so với người đứng đầu là Lewandowski là 6 bàn tương đương 12 điểm. Hiện tại, Juventus vẫn còn 6 vòng đấu ở Serie A mùa giải này và nếu vẫn duy trì phong độ như thời điểm hiện tại thì CR7 hoàn toàn có thể vượt lên trước Lewandowski.

Lewandowski hiện đã không còn cơ hội để nâng cao thành tích của mình vì giải Bundesliga đã chính thức khép lại. Vì vậy, cơ hội của C.Ronaldo và Ciro Immobile vẫn còn rộng mở.

Trong cuộc đua này, những cầu thủ xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 là Timo Wener và Erling Haaland cũng không còn cơ hội để cải thiện thành tích của mình. Ngoài ra, ở vị trí thứ 7 là Messi lại có khoảng cách khá xa so với những hạng trên. Messi hiện tại chỉ có 22 bàn thắng tại La Liga tương đương 44 điểm, cách Lewandowski tới 22 điểm tương đương 11 bàn thắng.

Những người còn lại trong Top 10 của cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu mùa giải này là Jamie Vardy, Romelu Lukaku, Pierrer-Emerick Aubameyang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu: C. Ronaldo bứt tốc mạnh mẽ