Cùng dự đoán những trận cầu tâm điểm Champions League đêm nay

Hữu Tình| 26/11/2013 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng mai, Champions League sẽ trở lại với nhiều trận đấu hấp dẫn.

Basel – Chelsea (2h45 27/11)
Còn nhớ ở trận lượt đi, dù đã vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 nhưng Chelsea vẫn để Basel lật ngược thế cờ giành trọn 3 điểm khi rời Stamford Bridge. Đây là một đòn đau đánh vào danh dự của Mourinho, người vốn rất kiêu ngạo. Thế nên, trong chuyến làm khách tới Thụy Sỹ vào đêm nay, Chelsea của Mourinho đang rất quyết tâm “đòi nợ”. Bên cạnh đó, việc có được 3 điểm ở lượt đấu này sẽ giúp The Blues củng cố được ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, nhiệm vụ này xem ra cũng không dễ dàng bởi phong độ của The Blues gần đây là tương đối phập phù. Chelsea thua Newcastle, thắng Schalke rồi lại để West Brom cầm hòa. Trong khi đó, tinh thần của Basel lại đang lên khá cao sau 2 chiến thắng tưng bừng ở giải quốc nội trước Tuggen và Thun. Ngoài ra, trên sân nhà, Basel luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu.
Dự đoán: 2-2

Arsenal – Marseille (2h45 27/11)
Pháo thủ đang có nhiều lợi thế để giành một vé vào vòng trong và có được ngôi đầu bảng khi đánh bại Dortmund ở lượt đấu thứ 4. Chỉ cần có được 3 điểm trên sân của Marseille vào đêm nay, đoàn quân của HLV Wenger sẽ vững vàng ở ngôi đầu bởi khả năng Napoli hạ gục được Dortmund với khoảng cách lớn hơn 2 bàn trên sân khách là khó xảy ra nhất là khi nhà Đương kim á quân đang bị dồn vào đường cùng. Trên thực tế, việc đánh bại Marseille xem ra là nhiệm vụ không quá khó với các học trò của HLV Wenger bởi đội bóng Pháp đã hết cửa đi tiếp và chưa giành được điểm nào sau 4 lượt trận. Tuy vậy, Pháo thủ cũng không được quá khinh địch bởi biết đâu khi thi đấu với cái đầu thoải mái, Marseille sẽ làm nên chuyện.
Dự đoán: 2-1

Dortmund – Napoli (2h45 27/11)
Cả Dortmund lẫn Napoli đều không hề muốn gặp nhau ở hoàn cảnh hiện tại. Với Napoli, đội bóng Ý đang có lợi thế về điểm số nhưng nếu không có được ít nhất một trận hòa, khả năng đi tiếp sẽ là cực kỳ nhỏ (Dortmund thua Marseille ở lượt đấu cuối). Trong khi đó, Dormund không còn cách nào khác là buộc phải thắng cả hai trận còn lại nếu không muốn ra về ngay từ vòng đấu bảng. Ở mùa giải năm ngoái, Dortmund có thời điểm đã rơi vào hoàn cảnh tương tự nhưng đội bóng Đức vẫn vượt qua được và đi tới trận chung kết. Hơn lúc nào hết, các CĐV của đội bóng áo vàng đang mong tinh thần Đức của Dortmund trỗi dậy. Chỉ cần vượt qua Napoli, cửa đi tiếp sẽ lại sáng với nhà đương kim á quân nhưng với những gì đã trình diễn, Napoli cho thấy mình chẳng phải là kẻ dễ bị bắt nạt.
Dự đoán: 1-0

Cùng dự đoán những trận cầu tâm điểm Champions League đêm nay

Barca sẽ tiếp tục "hành hạ" Ajax?

Ajax – Barca (2h45 27/11)
Gã khổng lồ xử Catalan đang cho thấy sức mạnh vượt trội của mình tại bảng H và đã chắc chắn có một suất vào vòng 1/16 với 10 điểm sau 4 lượt trận. Thế nhưng, để chắc chắn có được ngôi đầu bảng, Barca vẫn phải giành được ít nhất 1 trận hòa trên sân Amsterdam Arena. Xét về tương quan lực lượng, đại diện TBN chắc chắc được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng Hà Lan. Ở trận lượt đi, Barca đã dễ dàng đè bẹp Ajax tới 4-0 trên sân nhà và với phong độ như hiện tại, nhiều khả năng Los Blaugrana sẽ tiếp tục khiến Ajax phải nhận trái đắng ngai tại sào huyệt của mình.
Dự đoán: 0-2

Celtic – Milan (2h45 27/11)
Tại bảng H, ngoài Barca đã chắc suất đi tiếp, cả Milan, Ajax và Celtic đều còn nguyên cơ hội bởi chênh lệch điểm số là không nhiều. Tuy vậy, với kinh nghiệm và bản lĩnh của một ông lớn, Milan nghiễm nhiên được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho một suất theo chân Barca. Tuy nhiên, nếu không thể đánh bại Celtic vào đêm nay, Milan sẽ tự đóng sập cánh cửa của mình. Với phong độ như hiện tại, các CĐV của Milan không khỏi lo lắng bởi 5 trận gần nhất, Rossonerri chỉ có được 1 chiến thắng trong trận giao hữu với Young Boys. Trong khi đó, Celtic lại đang bay cao ở giải quốc nội và sẵn sàng làm nên một cú sốc tại Celtic Park.
Dự đoán: 1-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng dự đoán những trận cầu tâm điểm Champions League đêm nay