Cùng dự đoán 4 trận tâm điểm đêm nay

Hữu Tình| 18/08/2013 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nay, cả Barca lẫn Real đều ra sân tại La Liga. Trong khi đó, sân cỏ nước Anh cũng nóng rực khi Chelsea và Spurs có trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Crystal Palace – Tottenham (19h30 18/8)
Trong một mùa giải mà các đại gia như M.U, Chelsea, Man City đều có những thay đổi lớn ở thượng tầng, Arsenal không có được những sự bổ sung lý tưởng, Spurs được đánh giá có khả năng sẽ trở thành chú ngựa ô tại Premier League. Với việc có được Soldada, Chadlli, Paulinho, Capoue và vẫn giữ được Bale trong đội hình rõ ràng việc đánh giá cao Spurs không phải là chuyện gì bất ngờ. Việc chỉ phải gặp Palace ở trận ra quân có lẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Spurs có được bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới và khẳng định tham vọng của mình. Hãy cùng chờ xem sức mạnh của Gà trống.
Dự đoán: 0-3

Chelsea – Hull City (22h 18/8)
Với việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng, Abramovich có lẽ rất quyết tâm đưa Chelsea trở lại thống trị tại Premier League và cả Champions League. Trước đây, Mourinho đã rất thành công tại Chelsea và người hâm mộ đang kỳ vọng “Người đặc biệt” có thể một lần nữa phát huy được khả năng của mình. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, The Blues cũng đã có được những chữ ký chất lượng như Schurrle, Demba Ba hay Ginkel để trở thành một trong 2 đội bóng có chiều sâu đội hình tốt nhất Premier League cùng với Man City. Từ hai yếu tố trên, tất nhiên Chelsea được đánh giá rất cao và nhiều khả năng tân binh Hull sẽ phải đón nhận một cơn “cuồng nộ” tại Stamford Bridge vào đêm nay.
Dự đoán: 3-1

Cùng dự đoán 4 trận tâm điểm đêm nay

Mourinho và các học trò sẽ có thắng lợi đầu tay tại Premier League?

Barca – Levante (0h 19/8)
Có lẽ mùa giải năm nay là một trong những mùa giải được các cule mong chờ nhất. Lý do là bởi Barca đang sở hữu cặp tiền đạo khủng nhất thế giới Messi – Neymar. Chuyển đến Nou Camp với giá chuyển nhượng lên đến 57 triệu euro, Neymar nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Barca tiếp tục thống trị La Liga cũng như trở lại đỉnh cao ở Champions League. Trên thực tế, Neymar cũng phần nào thể hiện được giá trị của mình trong những trận giao hữu đầu mùa giải. Dù hàng thủ vẫn là nỗi lo của các CĐV nhưng với việc sở hữu dàn tấn công thượng thặng, Barca vẫn rất đáng sợ với mọi đối thủ.
Dự đoán: 4-0

Real – Betis (2h 19/8)
Real đã có được sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng trước thềm mùa giải mới. Đầu tiên là việc bổ nhiệm HLV lão làng Ancelotti. Tiếp đó là những bản hợp đồng chất lượng như Illarramendi, Isco, Carvajal. Cuối cùng, Real đã có được 4 thắng lợi liên tiếp trước khi chính thức có trận đấu đầu tiên tại La Liga 2013/2014. Thử thách đầu tiên cho Ancelotti và các học trò chỉ là một Betis nhỏ nhoi, đội bóng mà Real đã thắng 5/6 lần gặp nhau gần nhất. Với lực lượng vượt trội cùng tinh thần đang lên cao, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Real tạo nên cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu vào đêm nay.
Dự đoán: 4-0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng dự đoán 4 trận tâm điểm đêm nay