Conte có thái độ sỉ nhục Mourinho sau trận thua thảm của MU?

Tuyết Nhung| 25/10/2016 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hành động HLV Mourinho ghé tai và nói điều gì đó với HLV Conte sau trận đấu đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Theo nhiều người cho rằng, hành động đó bắt nguồn từ việc HLV người Italia tỏ thái độ coi thường với HLV người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho đang có một khoảng thời gian tồi tệ khi làm việc ở Premier League với trận thua thảm hại 0-4 trước Chelsea. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng khi cùng MU chạm trán đội bóng cũ Chelsea nhưng HLV Mourinho và các học trò đã trải qua trận đấu tệ hại. 

Sau 90 phút ở Stamford Bridge, đoàn quân của HLV Mourinho đã thua tan nát với tỷ số 0-4 trước Chelsea. Thương hiệu “phòng ngự” của Mourinho đang dần mất tác dụng. Giờ đây, những đội bóng của ông (Chelsea mùa trước, MU mùa này) trở nên dễ dàng bị xuyên phá hơn bao giờ hết.

Conte có thái độ sỉ nhục Mourinho sau trận thua thảm của MU?

HLV Mourinho hứng chịu trận thua đậm nhất ở Premier League

Tính đến thời điểm này, MU của Mourinho cũng đang thi đấu cực tệ trong những trận đấu trước những CLB lớn. Họ đã để không thắng trong cả 3 trận đối đầu với Man City (1-2), Liverpool (0-0) và Chelsea (0-4).

Với thất bại ở Stamford Bridge, HLV Conte vẫn ăn mừng rất “nhiệt” bên cạnh Mourinho vô cùng não nề. “Thái độ” của HLV Conte đã khiến cho HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng.

Sau trận đấu, “Người đặc biệt” đã ghé tai của Conte để nói một điều gì đó. Theo tiết lộ của nhà báo Filippo Ricci của tờ Gazzetta dello Sport, HLV Mourinho đã nhắc nhở Conte bỏ thái độ sỉ nhục mình.

Mourinho đã nói với Conte: “Đừng có quá khích như vậy khi tỷ số đã là 4-0. Nếu anh làm điều đó khi tỷ số 1-0 thì còn được, chứ khi tỷ số 4-0 vẫn quá khích như vậy thì là sỉ nhục tôi đấy”.

Khi được hỏi về sự việc, HLV Conte đã trả lời: “Tôi cảm thấy mình không làm gì để cảm thấy xấu hổ cả. Nếu bỏ qua những cảm xúc trên sân thì thà tôi ở nhà hoặc bỏ công việc này luôn cho xong. Hành động của tôi hoàn toàn bình thường. Tôi biết mình phải cư xử như thế nào trên sân”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Conte có thái độ sỉ nhục Mourinho sau trận thua thảm của MU?