Cổ động viên quá khích tấn công xe chở tuyển Indonesia

Sơn Triệu| 08/12/2016 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi kết thúc trận bán kết trên sân Mỹ Đình, cổ động viên quá khích đã ném vỡ kích xe chở đội khách khiến người trên xe bị thương.

Cổ động viên quá khích tấn công xe chở tuyển Indonesia

Chiếc xe bus chở toàn đội Indonesia bị ném vỡ kính

Chiếc xe bus đang trên đường về khách sạn nơi đội khách nghỉ ngơi thì bất ngờ bị ném vật cứng. Tấm kính cửa sổ xe bị xỡ tan, những mảnh thủy tinh găm vào người cầu thủ Indonesia gây chấn thương nhẹ. Ngay sau khi bị tấn công, toàn đội Indonesia đã phải trở lại sân Mỹ Đình để chờ người có trách nhiệm bên phía nước chủ nhà bố trí xe khác, và sơ cứu vết thương.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xin lỗi đội khách về sự cố đáng tiếc này. Tuy nhiên, vụ việc sẽ được phía đội khách báo cáo lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) để có biện pháp xử lý.  Đây là vụ việc gây ảnh hưởng không tốt đối với hình ảnh đất nước nên rất cần nhà chức trách điều tra đưa ra ánh sáng những kẻ quá khích.

Trước đó trong lượt trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, đội Indonesia đã có trận đấu hay gỡ hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu. Qua đó đội bóng xứ vạn đảo giành thắng lợi chung cuộc sau hai lượt trận là 4-3. Đội bóng của ông Riedl xứng đáng góp mặt trong trận chung kết giải đấu lớn nhất khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên quá khích tấn công xe chở tuyển Indonesia