Chuyển động Arsenal: “Bom tấn” chỉ chờ nổ

31/07/2012 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mọi chuyện đang dần trở nên thuận lợi hơn với HLV Arsene Wenger khi mà các mục tiêu mà Arsenal theo đuổi đều sắp trở thành người của sân Emirates.

Mới đây, Arsenal đã chính thức gửi tới Malaga một lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng giành cho chữ kí của Santi Cazorla. Mặc dù trước đó, "thiếu gia" của La Liga đã tuyên bố sẽ không bán tiền vệ sáng giá của mình dưới 20 triệu bảng. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính có thể sẽ khiến Malaga nghĩ lại (không phải vì nghèo mà vì tỉ phú Sheikh Abdullah Al Thani- chủ sở hữu của Malaga ít quan tâm tới CLB). Nên nhớ rằng, nếu không thể giải quyết các khoản nợ tồn đọng ngay trước ngày 31/7, Malaga có thể sẽ bị LĐBĐ Tây Ban Nha cho xuống hạng. Theo tiết lộ, thương vụ này chỉ còn chờ ra mắt khi mà Cazorla đã thông qua những điều khoản cá nhân với Arsenal.

Chuyển động Arsenal: “Bom tấn” chỉ chờ nổ

Nuri Sahin đang trên đường tới Emirates

Bên cạnh đó, một cái tên nữa cũng sắp khoác lên mình chiếc áo đấu của “The Gunners” đó chính là Nuri Sahin. Đến Santiago Bernabeu hồi năm ngoái, tuy nhiên cựu ngôi sao Dortmund vẫn chưa thể hiện được nhiều. Với việc Luka Modric sắp trở thành người của “Los Blancos”, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ càng có ít có cơ hội ra sân ở mùa bóng tới. Chính vì lẽ đó, HLV Jose Mourinho sẽ tạo cơ hội cho Sahin đi "du học" một thời gian. Và Arsenal cũng đã bước đầu đạt được những thỏa thuận song phương với Real Madrid để có thể mượn Sahin ngay trong Hè này.

Santi Cazorla và Nuri Sahin là những sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ mỏng manh của “Pháo thủ”. Khi Fabregas và Nasri rời London, Arsenal đã thiếu một thủ lĩnh thực sự ở tuyến giữa. Dù đã mang về sân Emirates nhiều tiền vệ. Nhưng chỉ có Aterta đáp ứng yêu cầu. Thế nên, hai sự bổ sung trên sẽ giúp cho hàng tiền vệ Arsenal có thêm tính đột phá, đồng thời tạo ra sức bật mới cho mục tiêu tranh hùng xưng bá tại nước Anh.

Cùng với sự góp mặt của Lukas Podolski và Olivier Giroud ngay trong những ngày đầu tháng 7, có thể nói rằng, mùa hè năm nay là một mùa hè "bận rộn" nhất đối với Arsenal trong nhiều năm trở lại đây. “Pháo thủ” đang mang tới những sự lạc quan rất lớn cho những người yêu mến mình. 7 năm rồi, sân Emirates không được đón thêm chiếc cúp nào cả. Một quãng thời gian quá dài và giờ là lúc mà màu đó cần phải trở lại.

Như Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển động Arsenal: “Bom tấn” chỉ chờ nổ