Chi đậm, Bayern chuẩn bị đón sao ĐT Croatia

27/06/2012 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tin từ tờ Bild của Đức, Bayern Munich đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo ĐT Croatia, Mario Mandzukic từ CLB Wolfsburg.

ĐT Croatia đã gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng Euro 2012 nhưng với riêng cá nhân tiền đạo Mario Mandzukic, anh đã có một kỳ Euro thành công. Sau 3 trận vòng bảng, Mandzukic đã có 3 bàn thắng để sánh ngang với Cristiano Ronaldo, Mario Gomez và Alan Dzagoev trong bảng danh sách Vua phá lưới Euro 2012. Chứng kiến phong độ ấn tượng đó của Mario Mandzukic, BLĐ Bayern Munich đã quyết định vung tiền để chiêu mộ trung phong 26 tuổi từ Wolfsburg.

Theo tiết lộ từ tở Bild, Bayern đã phải chi 13 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của  Mario Mandzukic. Theo đó, tiền đạo người Croatia đã bút ký vài bàn hợp đồng có thời hạn đến 2015 với đội chủ sân Allianz Arena.

Thực tế thì tài năng của Mandzukic không phải đến Euro 2012 mới được khai sáng. Trong màu áo của Wolfsburg mùa giải trước, Mandzukic đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi tổng cộng 12 bàn trong 32 lần ra sân ở Bundesliga. Tuy nhiên, ngoài khả năng săn bàn, tiền đạo này còn có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ chạy cánh. Đó cũng có thể coi là lý do khiến Bayern Munich quyết định chiêu mộ anh bởi rất có thể tiền vệ chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben sẽ chia tay Allianz Arena và mùa hè này.

M.X

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đậm, Bayern chuẩn bị đón sao ĐT Croatia