Chelsea vào vòng 4 FA Cup, Guus Hiddink mơ vô địch

Mạnh Nguyễn| 11/01/2016 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (10/1), Chelsea đã có trận thắng 2-0 trước Scunthorpe, giành quyền vào vòng 4 FA Cup. Điều này khiến HLV Guus Hiddink càng tự tin với việc cùng The Blues giành ngôi vô địch FA Cup.

Dù Chelsea đang ngổn ngang thời hậu HLV Mourinho nhưng HLV Guss Hiddink vẫn muốn cùng The Blues giành ngôi vương tại FA Cup. Điều đó được nhà cầm quân người Hà Lan thể hiện bằng việc tung ra đội hình mạnh nhất trước đối thủ đến từ hạng League One, Scunthorpe. Theo đó trong đội hình xuất phát của Chelsea xuất hiện đầy đủ các ngôi sao như Diego Costa, Oscar, Willian, Fabregas...

Chelsea vào vòng 4 FA Cup, Guus Hiddink mơ vô địch

Diego Costa mở tỉ số cho Chelsea ở phút 13

Thi đấu lấn lướt trước đối thủ yếu hơn, Chelsea có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 13 của trận đấu. Từ đường treo bóng của Ivanovic, Diego Costa băng vào giữa hai trung vệ của Scunthorpe rồi dứt điểm hạ thủ môn Daniels, ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Bị dẫn trước, Scunthorpe dồn lên tấn công và phần nào khiến các chân sút của Chelsea khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ hai dù tỉ lệ cầm bóng của The Blues lên đến 70%.  Phải đến hiệp hai, khi HLV Guss Hiddink tung tài năng trẻ Loftus-Cheek vào sân thay Oscar, Chelsea mới tiếp tục có sự thay đổi.

Chelsea giành quyền vào vòng 4 FA Cup sau trận thắng 2-0 trước Scunthorpe

Phút 68, từ đường căng ngang của Azpilicueta, Loftus-Cheek băng vào dứt điểm ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea. Sau khi có được khoảng cách hai bàn, The Blues chơi chùng xuống nhưng Scunthorpe cũng không đủ mạnh để thay đổi cục diện trận đấu. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0 và giành quyền vào vòng 4 FA Cup.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guus Hiddink không giấu niềm vui: “Các cầu thủ Chelsea đã thi đấu khá tốt để giành chiến thắng trong một trận đấu quan trọng và không hề dễ dàng”. Chiến thắng này giúp The Blues tiến gần hơn đến mục tiêu giành ngôi vô địch FA Cup.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea vào vòng 4 FA Cup, Guus Hiddink mơ vô địch