Chelsea từ chối 90 triệu bảng Anh để quyết giữ chân Costa

Tuyết Nhung| 28/02/2017 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Chelsea đã đưa ra quyết định từ chối lời yêu cầu của CLB Tianjin Quanjin, Trung Quốc khi họ đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Diego Costa với giá 90 triệu bảng Anh.

Theo tờ SFR Sport của Pháp, CLB Tianjin Quanjin, Trung Quốc đã nhân cơ hội giữa Diego Costa và HLV Antonio Conte đang có những mâu thuẫn khó giải quyết để đưa ra lời chiêu mộ. 

Ở thời điểm đó, Costa đã không có mặt trong chuyến làm khách của Chelsea tới Leicester City và lời mời từ viễn đông khiến cho mâu thuẫn giữa họ càng căng thẳng. Những tin đồn bắt đầu được thêu rệt và càng khiến những người trong cuộc cảm thấy mệt mỏi.

Chelsea từ chối 90 triệu bảng Anh để quyết giữ chân Costa

CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian muốn sở hữu Diego Costa

Đúng lúc đó CLB từ Trung Quốc đã đưa ra lời đề nghị, để có thể tránh khỏi những mâu thuẫn nội bộ và đứng trước cơ hội sẽ là ngôi sao hàng đầu của giải vô địch quốc gia, con át chủ bài người Tây Ban Nha có thể về chơi tại Tianjin Quanjin với hợp đồng 3 năm và mức phí lên tới 90 triệu bảng Anh.

Ban lãnh đạo Chelsea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị để bán Diego Costa. Đại diện CLB này cho biết, việc Costa vắng mặt trong trận giữa Chelsea và Leicester City là do chấn thương chứ không có bất cứ mâu thuẫn gì giữa HLV và cầu thủ.

Đồng thời CLB này cũng tiết lộ đã gia hạn một bản hợp đồng khác với nhiều khoản mới có lợi hơn dành cho con át chủ bài người Tây Ban Nha. Nhưng ông chủ của Tianjin Quanjin xác nhận đã đàm phán với một bên trung gian để gặp đại diện của Costa vào tháng Giêng.

Nhưng mọi thông tin về thương vụ này vẫn chưa được đại gia này tiết lộ thêm. Bên cạnh đó, Antonio Conte có vẻ như không quan tâm lắm tới tương lai của Diego Costa. Hồi đầu tuần đã có thông tin Costa vừa được mời gia hạn hợp đồng kếch xù với Chelsea nhưng Conte từ chối thảo luận vấn đề này, thay vào đó ông chỉ tập trung vào hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea từ chối 90 triệu bảng Anh để quyết giữ chân Costa