Chelsea - Man Utd: Chủ cũ, thù mới

Minh Khang| 22/10/2016 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi họp báo mới đây trước thềm cuộc đối đầu Chelsea vs Man United, HLV Jose Mourinho thừa nhận mối quan hệ giữa mình và ông chủ cũ Abramovich không mấy thân thiết.

Trước cuộc đối đầu với Chelsea tại Premier League, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ một vài thông tin liên quan tới đội bóng cũ. Theo HLV trưởng của Man United thì khi còn dẫn dắt Chelsea, mối quan hệ giữa ông và chủ tịch của Chelsea Abramovich không mấy thân thiết.

“Ông ấy chưa bao giờ là bạn tôi cả. Chúng tôi chỉ luôn có quan hệ ông chủ-người quản lý mà thôi. Chúng tôi không chơi thân với nhau. Cho nên, ông ấy chỉ là một người mà tôi tôn trọng đơn thuần thôi. Liệu tôi có ăn mừng như đứa trẻ nếu Man United ghi bàn không? Có lẽ là không, tôi phải biết kiềm chế cảm xúc. Tôi cũng có rất nhiều sự tôn trọng với họ, đủ để không phản ứng lại nếu CĐV chỉ trích tôi”.

Chelsea - Man Utd: Chủ cũ, thù mới

HLV Mourinho khẳng định chưa bao giờ xem Abramovich là bạn.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Mourinho cho biết, quyết định sa thải ông hồi tháng 12 năm ngoái là quyết định một chiều từ Chelsea dù bản thân ông không muốn điều này: “Ông Abramovich đã quyết định sa thải tôi. Đó không phải là sự đồng tình từ cả hai phía. Nhưng không vì thế mà tôi nghĩ xấu về Chelsea. Tôi chấp nhận nó một cách lịch sự và chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận. Tôi đã rời Chelsea một cách bình tĩnh và tôn trọng”.

Được yêu mến qua hai nhiệm kỳ gắn bó với Chelsea, HLV Mourinho không tin rằng sự hỗ trợ tuyệt vời ông từng có sẽ bị tổn hại khi ông dẫn dắt Man United đương đầu với đội bóng cũ: “Tôi không mong chờ phản ứng tiêu cực. Kể cả khi tôi ra sân với huy hiệu Man United và chiến đấu Man United, chẳng có lý do gì để tôi phải nhận phản ứng xấu. Tôi cũng không mong được fan Chelsea chào đón nồng nhiệt. Bây giờ, tôi không còn là HLV của họ nữa. Tôi đang dẫn dắt một CLB đối thủ”.

Chelsea - Man Utd: Chủ cũ, thù mới

HLV Mourinho đang muốn hâm nóng cuộc đại chiến với đội bóng cũ.

Được biết trong quá khứ, Jose Mourinho từng hai lần dẫn dắt Chelsea. Lần đầu tiên là vào năm 2004, và lần quay trở lại vào năm 2013. Tại đây, Mourinho đã góp phần không nhỏ trong việc biến Chelsea trở thành một trong những thế lực của bóng đá Anh với 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup. Tuy nhiên, với những lời phát biểu có phần lạnh lùng này, “Người Đặc Biệt” đang muốn hâm nóng cuộc đại chiến với đội bóng cũ. Tuy nhiên, nó cũng có thể khiến những người yêu mến ông ở Chelsea phải buồn lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea - Man Utd: Chủ cũ, thù mới