Chelsea loại Leicester khỏi Cúp liên đoàn

Sơn Triệu| 21/09/2016 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 21-9, Chelsea đã có cuộc lội ngược dòng đánh bại nhà vô địch Ngoại hạng Leicester City 4-2 sau khi bị dẫn 2 bàn trước, trong khuôn khổ vòng 3 Cúp liên đoàn Anh.

Trận đấu này HLV hai đội đều cho những trụ cột nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị hoặc không đăng ký thi đấu. Do đó, hàng thủ Chelsea có phần chơi không chặt chẽ khiến chủ nhà Leicester có được 2 bàn dẫn trước từ những tình huống đơn giản. Người lập công là Okazaki với hai lần đưa bóng qua vạch vôi trước khi hầng thủ Chelsea phá ra.

Chelsea loại Leicester khỏi Cúp liên đoàn

Fabregas ăn mừng bàn thắng giúp đội nhà tiến sâu tại Cúp liên đoàn. (ảnh: Dailymail)

Bị dẫn trước với hai bàn cách biệt các cầu thủ Chelsea dồn lên tấn công. Và “tội đồ” David Luiz đã có bàn chuộc lỗi ở phút cuối hiệp một khá may mắn. Nhưng đây là bàn mở đầu cho cuộc lội ngược dòng thú vị của các học trò HLV Conte.

Đầu hiệp hai Chelsea tiếp tục có bàn gỡ do Azpilicueta với cú vô lê đẹp mắt đánh bại thủ môn chủ nhà. Để rồi cả hai đội đều bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong những phút còn lại của thời gian thi đấu chính thức. Leicester không may bị thiệt quân phút 89 do Wasilewski đánh nguội cầu thủ đối phương.

Fabregas đã tận dụng lợi thế hơn người của đội khách để ghi hai bàn thắng quan trọng ở các phút 90+2 và 90+4. Chelsea vượt qua đối thủ Leicester một cách kịch tính đồng thời tiễn đội bóng dưới quyền Ranieri khỏi giải đấu ít danh giá của nước Anh.

Trong khi đó Liverpool và Arsenal đều giành quyền đi tiếp tại giải đấu với các chiến thắng được dự báo trước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea loại Leicester khỏi Cúp liên đoàn