Champions League: Leicester City tiến vào vòng loại trực tiếp

Sơn Triệu| 23/11/2016 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay, Leicester City đánh bại Club Brugge (Bỉ) trên sân nhà King Power 2-1 để giành quyền đi tiếp với tư cách nhất bảng.

Champions League: Leicester City tiến vào vòng loại trực tiếp

Leicester City đánh bại Club Brugge trên sân King Power 2-1. ảnh: Daily mail

Đội đương kim vô địch nước Anh Leicester City có chuỗi trận thi đấu ấn tượng tại sân chơi Champions League. Rạng sáng nay, Club Brugge (Bỉ) đã nhận thất bại 2-1 trước đội bóng chủ sân King Power. Đáng nói hơn nhà vô địch Anh không cho đội khách có cơ hội tạo ra lợi thế.

Tiền đạo Okazaki mang về bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5 của trận đấu. Đó là tình huống  tiền đạo người Nhật Bản có pha đệm bóng tinh tế thành bàn. Để rồi phút 28 Mahrez nâng tỷ số lên 2-0 trên chấm phạt đền cho đội chủ nhà.

Những nỗ lực của đội khách Club Brugge (Bỉ) chỉ giúp họ mang về bàn thắng danh dự ở phút 52 do công của Jose Izquierdo, tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp cho họ có điểm.  

Đội bóng dưới quyền huấn luyện của Ranieri còn có pha đưa bóng vào lưới đối thủ phút 52 nhưng bàn thắng không được công nhận. Nhưng với tỷ số 2-1 chung cuộc “Bầy cáo” vẫn giành được 3 điểm tuyệt đối để kết thúc vòng bảng với 13 điểm.

Khá bất ngờ khi Leicester City giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp với vị trí nhất bảng đấu. Trong khi tại giải đấu quốc nội đội đương kim vô địch đang có kết quả không mấy sáng sủa.

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League: Leicester City tiến vào vòng loại trực tiếp