Champions League: Hủy diệt Arsenal, Bayern đặt một chân vào tứ kết

Hà Sơn| 16/02/2017 06:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 16-2, trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã đánh bại Arsenal 5-1 để đặt một chân vào vòng 1/8 Champions League.

Được đánh giá cao hơn, lại thi đấu sân nhà Bayern tạo ra thế trận tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, lối chơi tấn công toàn diện của chủ nhà mang lại hiệu quả, Arjen Robben từ bên cánh phải đi bóng vào trong vượt qua một hậu vệ đội khách trước khi cứa lòng chân trái điệu nghệ, hạ gục thủ môn Ospina, đưa Hùm xám vượt lên dẫn trước.

Champions League: Hủy diệt Arsenal, Bayern đặt một chân vào tứ kết

Lewandowski mang về bàn thắng nâng tỷ sô lên 2-1

Bị dẫn bàn và lối chơi không có gì nổi trội Arsenal không tài nào dồn đội hình lên được. Những ngôi sao tấn công ở giải ngoại hạng gần như “tắt điện” trước đội bóng đương kim vô địch Bundesliga. Bàn thắng nâng tỷ số lên đến như một tất yếu do thế trận vượt trội của chủ nhà tạo ra nhưng bóng đá luôn có những bất ngờ.

Phút 30, Arsenal cân bằng tỷ số nhờ sai lầm chết người của tiền đạo bên phía chủ nhà. Người dứt điểm mang về quả phạt đền cho Arsenal là Sanchez. Trước đó phải kể đến cú phá bóng không dứt khoát của tiền đạo Lewandowski bên phía chủ nhà khiến tiền đạo người Chile có cơ hội buộc hậu vệ chủ nhà phải phạm lỗi. Sanchez sút phạt đền bị Neuer đẩy bóng ra và chân sút người Chile đá bồi thành công, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút 53, đón đường kiến tạo của Robben, Lewandowski chuộc lỗi bằng pha đánh đầu đánh bại thủ môn Ospina, nâng tỷ số lên 2-1. Đây là bàn thắng mở ra chiến thắng đậm đà cho đội chủ sân Arena sau nhiều nỗ lực hãm thành.

Lần lượt Thiago lập cú đúp và Mueller ấn định chiến thắng 5-1 cho “Hùm xám” trước đại diện xứ sương mù. Với chiến thắng “hủy diệt”, Bayern gần như đặt một chân vào vòng 1/8 Champions League mùa này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League: Hủy diệt Arsenal, Bayern đặt một chân vào tứ kết