Champions League đêm nay: M.U "run rẩy" trên đất Đức

Hữu Tình| 27/11/2013 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nay, sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với các trận đấu tại bảng A,B,C,D Champions League.

CSKA – Bayern (0h 28/11)
Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Bayern đang là đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu. Những chiến thắng nối tiếp chiến thắng đang biến Hùm xám thành một độc cô cầu bại dưới thời Pep Guardiola. Bên cạnh đó, lối chơi tấn công của Bayern cũng uyển chuyển và đang dạng hơn so với mùa giải năm ngoái. Trận đấu với CSKA đêm nay, Bayern tất nhiên muốn thắng để chắc chắn có được vị trí số 1 tại bảng D. Thời tiết lạnh giá ở nước Nga nhiều khả năng sẽ làm Hùm xám chùn chân phần nào nhưng có lẽ chưa đủ để ngăn nhà ĐKVĐ giành thêm một thắng lợi trên hành trình bảo vệ ngôi báu. Cuối tuần trước, Bayern vừa hạ gục Dortmund tới 3-0 trong trận derby nước Đức và không nhiều người dám tin CSKA có thể làm được điều thần kỳ.
Dự đoán: 0-2

Leverkusen – M.U (2h45 28/11)
Tại bảng A, cả M.U, Leverkusen và Shakhtar Donets đều còn cơ hội đi tiếp nên Quỷ đỏ buộc phải giành được kết quả tốt nhất trước Leverkusen. Nếu như M.U hòa hoặc thua trong khi Shakhtar Donets thắng Real Sociedad thì thầy trò HLV David Moyes buộc phải đợi đến lượt đấu cuối mới có thể biết mình sẽ đi tiếp hay dừng lại. Tất nhiên M.U không mong muốn điều này xảy ra. Tuy nhiên, với phong độ bất ổn như hiện tại, các CĐV của Quỷ đỏ có lý do để lo lắng. Trong 3 trận gần nhất, M.U hòa tới 2 và đều trước những đối thủ dưới cơ là Sociedad và Cadiff. Thêm vào đó là những tổn thất về mặt lực lượng khi Carrick, Phil Jones chấn thương, Fellaini treo giò cũng sẽ khiến Quỷ đỏ khốn đốn trên đất Đức. Ở trận lượt đi, M.U đã đánh bại Leverkusen 4-2 nhưng đêm nay, mọi thứ rất có thể sẽ thay đổi.
Dự đoán: 1-0

Real – Galatasaray (2h45 28/11)
Real đã không còn mục tiêu tại vòng bảng bởi đội bóng áo trắng gần như chắc chắn đã giành được ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, với vị thế của mình, Real sẽ không buông trong 2 lượt trận còn lại để duy trì sự hưng phấn. Ngoài ra, Ancelotti cũng không muốn ảnh hưởng đến uy tín của mình trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Real. Galatasaray chắc chắn không phải là đối thủ của bầy Kền kền nhất là khi phải thi đấu tại thánh địa Bernabeu với sức chứa gần 100 ngàn chỗ ngồi và 1 điểm xem ra là mục tiêu hợp lý cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trận đấu này, Real sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo xong với dàn hảo thủ còn lại, Real vẫn dư sức hạ gục Galatasaray.
Dự đoán: 3-0

Champions League đêm nay: M.U

Ronaldo sẽ không có mặt trong trận đấu vào đêm nay

Juventus – Copenhagen (2h45 28/11)
Từ vị trí ứng cử viên, Juve đã tự đẩy mình vào thế khó khi mới giành được 3 điểm sau 4 lượt trận và xếp cuối cùng tại bảng C. Nếu muốn đi tiếp, Juve buộc phải giành thắng lợi cả 2 trận đấu còn lại. May mắn cho Bà đầm già là đối thủ trong 2 lượt đấu cuối của họ chỉ là Copenhagen và Galatasaray. Xét thề thực lực, đẳng cấp, Juve đều vượt trội so với đội bóng Đan Mạch. Thêm vào lợi thế sân nhà, cơ hội giành trọn 3 điểm đang rất sáng sủa với nhà ĐKVĐ Serie A.
Dự đoán: 2-1

Man City – Plzen (2h45 28/11)
Sau vài chuệc choạc ban đầu, Man City đã kịp lấy lại phong độ và kịp cùng Real giành vé vào vòng trong. Đồng nghĩa với đó là trận đấu đêm nay sẽ chỉ còn ý nghĩa thủ tục với Man xanh. Tuy vậy, Man City vẫn có quyền hi vọng giành được vị trí đầu bảng của Bayern và điều này sẽ là động lực để đoàn quân dưới quyền Pellegrini tiến lên giành thắng lợi. Gần đây nhất, Man xanh đã đánh bại Tottenham tới 6 bàn không gỡ và đây cũng sẽ là một liều thuốc tinh thần quý giá cho Aguero và các đồng đội. Thánh địa Etihad của Man City luôn là nơi đi dễ khó về với tất cả các đội bóng và không có gì ngạc nhiên khi “hạt tiêu” Plzen sẽ “bỏ mạng” ở nơi này.
Dự đoán: 3-0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League đêm nay: M.U "run rẩy" trên đất Đức