Champions League: Bayern trả nợ Atletico, Arsenal lần đầu vô đối

Sơn Triệu| 07/12/2016 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lewandowski ghi bàn giúp Bayern đá bại Atletico 1-0 để giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp với tư cách nhất bảng D. Trong khi đó lần đầu tiên Arsenal vào vòng loại trực tiếp với tư cách đầu bảng.

Bayern đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc, các học trò HLV Ancelotti quyết tâm đòi lại món nợ cũ trận lượt đi. Nhưng đội khách Atletico mới là những người có cơ hội đầu tiên khi họ tổ chức phòng ngự số đông hiệu quả. Đồng thời, đội bóng Tây Ban Nha tổ chức phản công nguy hiểm về khung thành Neuer, tuy nhiên Carrasco không thắng được thủ môn số một tuyển Đức.

Champions League: Bayern trả nợ Atletico, Arsenal lần đầu vô đối

Niềm vui của Perez và Xhaka sau khi Arsenal đáng bại Basel 4-1. ảnh: Reuters

Chơi khá bế tắc, nhưng cổ động viên Bayern có mặt trên sân bất ngờ nhận niềm vui phút 28 khi Lewandowski thực hiện cú đá phạt hàng rào đẹp mắt đưa bóng găm thẳng vào lưới thủ môn Oblak. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa Bayern trả xong món nợ để thua trận lượt đi, năm ngoái cũng chính đội bóng Tây Ban Nha đã loại Hùm xám khỏi giải đấu danh giá nhất châu lục.

Trong khi đó tại bảng A, PSG chỉ cần đánh bại Ludogorets là sẽ chiếm trọn ngôi đầu bảng, bất ngờ nhà vô địch nước Pháp bị đối thủ cầm chân với tỷ số 2-2 trong lượt trận cuối. Arsenal chớp nhanh thời cơ, không những chỉ giành chiến thắng trước Basel mà còn thắng lợi đậm đà.

Trong đó tiền đạo Lucas Perez, người mới về đầu quân cho Pháo thủ đã góp công lớn với một cú hat-trick. Bàn còn lại do Iwobi ghi, Basel chỉ có được một pha lập công gỡ lại danh dự ở những phút cuối trận. Thắng trận "hủy diệt" trước đại diện Thụy Sỹ, Arsenal đã có được 14 điểm sau khi loạt đấu cuối diễn ra, qua đó đứng đầu bảng A. Đây là lần đầu tiên Pháo thủ thành Luân đôn có được chiến tích nhất bảng đấu tại giải đấu Champions League.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League: Bayern trả nợ Atletico, Arsenal lần đầu vô đối