CĐV nhảy rào vào chụp ảnh cùng HLV Miura và ĐT U23: sự hâm mộ đáng trách

Mạnh Nguyễn| 06/03/2015 07:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua, trên sân Hàng Đẫy đã có rất đông khán giả đến xem buổi đá tập của ĐT Olympic Việt Nam và Hà Nội T&T. Khi kết thúc trận đấu, bất chấp tất cả, hàng trăm khán giả đã nhảy rào vào sân để chụp ảnh cùng cầu thủ.

Dường như cơn sốt mang tên Công Phượng bây giờ đã lan đến sân Hàng Đẫy bởi khi kết thúc trận đấu, hàng trăm khán giả bất chấp nguy hiểm đã nhảy qua hàng rào xuống sân để tìm kiếm một cơ hội chụp ảnh cùng các cầu thủ.

CĐV nhảy rào vào chụp ảnh cùng HLV Miura và ĐT U23: sự hâm mộ đáng trách

Công Phượng trong vòng vây của CĐV trên sân Hàng Đẫy

Trong trận đấu tập, Công Phượng đã được tung vào sân trong hiệp 2 và ghi bàn ở phút cuối của trận đấu, góp phần vào chiến thắng 3-1 của ĐT Olympic Việt Nam. Tiền đạo của HAGL đang được đánh giá là thích nghi tốt với những bài tập mới lạ và khá nặng của HLV Toshiya Miura.

Sức hút từ cái tên Công Phượng và lứa cầu thủ trẻ nổi lên từ giải U19 ĐNA năm 2014. Và khi lứa cầu thủ trẻ của HAGL thi đấu tại V-League, dù thất bại liên tiếp nhưng cũng là sức hút để kéo khán giả đến sân.

Từ sân Pleiku đến sân Long An, Hải Phòng…khán giả đến đôi khi đơn giản là vì tò mò với những đứa trẻ nhà bầu Đức, và có khi là cảm thấy sướng khi xem các cầu thủ trẻ thi đấu.

Những cầu thủ khiến khán giả cảm thấy thích thú khi xem thi đấu, hiện lại được sự huấn luyện của vị HLV đang được lòng người hâm mộ: HLV Toshiya Miura. Nhà cầm quân người Nhật đã ghi dấu mốc 300 ngày với vai trò là HLV của ĐT Việt Nam. Ông đã tạo cho NHM một niềm tin về một vị HLV có tầm và mang lại cho bóng đá Việt Nam một diện mạo mới.

Nói ít làm nhiều, đó là cách thức làm việc của HLV Miura. NHM Việt Nam tin vào cách mà ông đang làm với ĐT bóng đá của họ. Và niềm tin ấy là có cơ sở.

CĐV nhảy rào vào chụp ảnh cùng HLV Miura và ĐT U23: sự hâm mộ đáng trách

HLV Miura cũng bị quây kín. Ảnh: ngoisao.net

HLV trưởng của ĐT Việt Nam thu hút sự quan tâm của NHM như một ngôi sao cũng là điều dễ hiểu. Khi ông lặn lội dự khán để tìm kiếm cầu thủ cho ĐT U23 trên sân Đồng Nai, khán giả cũng đã chen nhau để có thể chụp được một tấm ảnh tự sướng với ông.

Điều đó đã lặp lại trên sân Hàng Đẫy chiều qua, HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Quyết…tất cả đều bị khán giả quây kín và phải nhờ đến lực lượng bảo vệ mới di chuyển được vào đường hầm.

Sự hâm mộ của khán giả luôn là điều quý giá với bất cứ một nền bóng đá nào, và bóng đá Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng cái cách hâm mộ đến bất chấp tất cả, từ quy định của BTC đến sự nguy hiểm của chính bản thân thì thật không nên.

Ai đó có thể nói rằng vì tình yêu bóng đá nên mới làm như thế. Tuy nhiên, yêu mà mang đến sự lộn xộn và hỗn loạn trên sân Hàng Đẫy như chiều qua thì đúng là “yêu nhau như thế bằng mười phụ nhau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV nhảy rào vào chụp ảnh cùng HLV Miura và ĐT U23: sự hâm mộ đáng trách