Cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được FIFA tôn vinh

Hà Sơn| 10/01/2017 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bàn thắng của cầu thủ Mohd Faiz Subri người Malaysia vượt qua các pha lập công của Messi, Neymar để nhận được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm 2016 với tổng số phiếu bầu lên tới gần 60%.

Phát biểu trong buổi lễ rạng sáng nay Mohd Faiz Subri cho biết: “Đó là Tôi cảm thấy rất vui mừng khi nhận giải thưởng này tại Zurich, trước lễ trao giải tôi cảm thấy lo lắng và khi nhận giải mọi thứ đã lắng xuống. Tôi đã làm việc chăm chỉ, bởi vậy tôi nghĩ danh hiệu này là phần thưởng cho công việc khó khăn của tôi”.  

Cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được FIFA tôn vinh

Mohd Faiz Subri (Malaysia)  vượt qua Messi, Neymar đoạt danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm 2016

Chân sút người Malaysia tiếp lời: “Bên cạnh đó là chút may mắn khi tôi đã ghi bàn thắng đó, đó cũng là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay. Thật sự tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình có thể được như ngày hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn của mình tới đội bóng, HLV, gia đình, cha, mẹ và những cổ động viên đã bình chọn cho tôi. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Tiền đạo Mohd Faiz Subri năm nay 29 tuổi, thi đấu cho CLB Penang FA thuộc giải vô địch quốc gia Malaysia. Anh được gọi vào tuyển quốc gia Malaysia năm 2015, nhưng chưa được ra sân lần nào. Chiến dịch AFF Cup 2016 vừa qua của “những chú hổ” không có sự phục vụ của Mohd Faiz Subri.

Đây là lần đầu tiên một cầu thủ vùng Đông Nam Á được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA tôn vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được FIFA tôn vinh