"Bỏ túi" 100 triệu bảng, Messi sẽ tới Man City?

Hà Sơn| 19/02/2017 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi chưa xúc tiến ký mới với Barca khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 16 tháng, điều này dẫn tới nhiều đồn đoán, trong đó có việc Man City dự định hỏi mua tiền đạo người Argentina với giá 100 triệu bảng.

Cha và cũng là người đại diện của Messi đưa ra nhận định Messi sẽ rời sân Nou Camp vào mùa hè này. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi hợp đồng mới của tiền đạo sinh năm 1987 với đội bóng xứ Catalan chưa được thương thảo. Do vậy, việc Messi gật đầu với đội bóng của thầy cũ Pep Guardiola rất có thể xảy ra.

Messi và Barca đối mặt với mùa giải 2016/17 thất bại

Thực tế đội bóng chủ sân Nou Camp đang đối mặt với một số vấn đề liên quan đến lương bổng của cầu thủ. Trong đó ba ngôi sao tấn công bậc nhất thế giới Neymar, Suarez, Messi được coi là gánh nặng, thêm vào đó có những quy định bắt buộc ở Tây Ban Nha khiến đội bóng gặp khó.

Một số tờ báo “lá cải” ở Tây Ban Nha đã bắt đầu “thêu dệt” nên câu chuyện Messi muốn chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Pep. Tuy nhiên, nhà cầm quân 46 tuổi mới chỉ dẫn dắt Man xanh ở giai đoạn đầu nên thay vì Pep về dẫn dắt đội bóng cũ khả năng Messi đi theo thầy là khá cao.

Thêm vào đó, Barcelona một lần nữa đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League tại tứ kết. Lần này Messi và các đồng đội để thua muối mặt 0-4 trước PSG trên sân khách. Nếu như trận lượt về không có gì bất ngờ, Messi và các đồng đội sẽ nói lời chia tay sớm giải đấu danh giá nhất châu lục.

Trong khi đó, khả năng vô địch La Liga của đội bóng xem ra gặp rất nhiều thử thách. Nếu như mùa trước Barca lên ngôi khi hơn Real đúng 1 điểm thì đến vòng 23 năm nay đội chủ sân Nou Camp kém Real 4 điểm và đá hơn 1 trận. Điều đó dẫn tới việc cạnh tranh ngôi vương Tây Ban Nha vô cùng khó khăn đối với gã khổng lồ xứ Catalan.

Khả năng Messi tới Manchester City hoàn toàn có thể xảy ra

Duy chỉ có cup Nhà vua để “tự sướng” khi Barca lọt vào chung kết gặp Alaves là có thể “sờ thấy”, còn những giải đấu danh giá khác như Champions League, La Liga...Messi và các đồng đội đều đang “hái sao”. Một mùa giải thất bát rất có thể dẫn tới sự chia tay đúng như lời đồn đoán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bỏ túi" 100 triệu bảng, Messi sẽ tới Man City?