Bị Valencia cầm chân, Real lỡ cơ hội bắt kịp Barca

Mạnh Nguyễn| 04/01/2016 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay, 10 người Real Madrid đã bị Valencia lội ngược dòng cầm chân với tỉ số 2-2 ở vòng 18 La Liga.

Ở ngày đầu ra quân năm 2016, Barcelona vừa bị Espanyol cầm hòa 0-0 nên Real đứng trước cơ hội bắt kịp đại kình địch của mình. Chính vì thế bầy Kền kền trắng đã nhập cuộc chủ động trước đối thủ Valencia và có bàn mở tỉ số sớm. Phút 16, xuất phát từ cú đánh gót của Bale cho Ronaldo, CR7 đã chuyền bóng để Benzema ghi bàn đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước.

Bị Valencia cầm chân, Real lỡ cơ hội bắt kịp Barca

Real Madrid đã lỡ cơ hội bắt kịp Barca khi bị Valencia cầm hòa ở vòng 18 La Liga

Bị thủng lưới sớm, Valencia vùng lên phản công nhằm thay đổi cục diện trận đấu. Chính điều đó đã khiến các đường tấn công của Real mất dần đi sự sắc sảo và bị “Bầy dơi” ép ngược trở lại. Đến phút 45+1, những nỗ lực của Valencia cũng có được kết quả khi Pepe phạm lỗi với Gomes trong vòng cấm và trọng tài cho đội chủ nhà được quả phạt đền. Trên chấm 11m, Parejo sút phạt thành công, quân bình tỉ số 1-1 cho Valencia.

Sau giờ nghỉ giải lao, hai đội tiếp tục thi đấu trong thế trận giằng co. Đến phút 69, Real rơi vào thế thiệt quân khi tiền vệ Mateo Kovacic bị nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Những tưởng đội bóng Hoàng gia sẽ khó khăn thì phút 82, từ quả đá phạt của Kross, Bale tỏa sáng bằng cú đánh đầu tung lưới Valencia nâng tỉ số lên 2-1.

Đáng buồn cho Real Madrid là kịch bản tương tự của hiệp một đã diễn ra. Ngay ở phút 70, tiền đạo Alcacer đã tận dụng tốt cơ hội bật cao đánh đầu, quân bình tỉ số 2-2 cho Valencia. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Để cơ hội chiến thắng tuột qua kẽ tay, Real Madrid chỉ có được 37 điểm sau 18 vòng đấu, giữ nguyên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Atletico 4 điểm và kém đại kình địch Barcelona 2 điểm. Còn HLV Gary Neville của Valencia vẫn chưa có được một trận thắng kể từ khi dẫn dắt “Bầy dơi”.

Kết quả vòng 18 La Liga:

Espanyol - Barcelona 0-0

Atletico Madrid - Levante 1-0

Malaga - Celta Vigo 2-0

Rayo Vallecano - Real Sociedad 2-2

Granada - Sevilla 2-1

Betis- Eibar 0-4

Athletic Bilbao - Las Palmas 2-2

Deportivo - Villarreal 1-2

Valencia - Real Madrid 2-2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị Valencia cầm chân, Real lỡ cơ hội bắt kịp Barca