Bỉ đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-2

Duy Uyên| 23/06/2018 21:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh thay phiên nhau lập cú đúp, giúp ĐT Bỉ đánh bại đối thủ 5-2 ở trận thứ hai tại World Cup 2018.

Được đánh giá mạnh hơn, ĐT Bỉ dễ dàng ép sân Tunisia, và họ không cần quá nhiều thời gian để có bàn mở tỷ số.

Sau khi Lukaku bỏ lỡ cơ hội đối mặt, phút thứ 6, Hazard lập công cho ĐT Bỉ. Trước đó, pha phạm lỗi của Tunisi có thể đã xảy ra ngoài vòng cấm nhưng VAR vẫn công nhận quyết định của trọng tài.

Bỉ đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-2

Hazard ghi bàn đầu tiên cho trận đấu bùng nổ của ĐT Bỉ. Ảnh: Reuters.

Bỉ đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-2

Lukaku có 4 bàn sau 2 trận. Ảnh: FIFA

Sau bàn thắng đầu tiên 10 phút, Bỉ tiếp tục ghi bàn. Từ một pha để mất bóng của Tunisi, Mertens bứt tốc rồi chuyền cho Lukaku dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, ngay ở tình huống sau đó, Bronn bật cao đánh đầu giúp Tunisia rút ngắn tỷ số.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Lukaku ghi cú đúp để nâng tổng số pha lập công từ đầu giải lên con số 4.

Sau giờ giải lao, Bỉ tiếp tục khoét vào điểm yếu của đối thủ để Hazard và Batshuayi ghi thêm 2 bàn nữa. Đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-2, Bỉ chễm chệ trên ngôi đầu bảng F với 6 điểm sau hai lượt trận.

Với 4 bàn thắng sau 2 trận đấu, Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách lập công cùng với Ronaldo, người cũng có 4 bàn thắng, trong đó cú hattrick vào lưới Tây Ban Nha.

Bỉ đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-2

ĐT Bỉ đã đè bẹp Tunisia trong trận đấu nhiều cảm xúc. Ảnh: FIFA

Có thể nói tuyển Bỉ đang có một lực lượng rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi như Hazard, Lukaku, De Bruyne. Những màn trình diễn ấn tượng trước Tunisia và Panama cho thấy Bỉ xứng đáng là ứng viên cho ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

Nếu như Hazard và Lukuka ghi bàn thì De Bruyne là ngòi nổ đáng sợ với những đường chuyền chết chóc. Bàn thắng thứ 2 của Hazard là một ví dụ, De Bruyne tung đường chuyền loại toàn bộ hàng thủ của Tunisia để chân sút của Chelsea thoát xuống ghi bàn. Trong trận đấu với Panama, De Bruyne cũng có cú vẩy má ngoài điệu nghệ để Lukaku ghi bàn.

Đội hình ra sân

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Vertonghen, Witsel, De Bruyne, R. Lukaku, E. Hazard, Carrasco, Mertens, Meunier, Boyata.

Tunisia: Ben Mustapha, Ben Youssef .S, Meriah, Khaoui, Ben Youssef .F, Badri, Khazri, Bronn, Maaloul, Sassi, Skhiri.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỉ đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-2