Benfica - Real Madrid (1h45 ngày 28/7): Bắt đầu hành xác

27/07/2012 19:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyến làm khách tới Lisbon đêm nay sẽ là trận đầu tiên trong hành trình “hành xác” của thầy trò Jose Mourinho. Những ngày mệt mỏi chuẩn bị bắt đầu.

Ngay sau niềm vui đăng quang tại La Liga, HLV Jose Mourinho và Ban huấn luyện Real Madrid đã lập tức đối mặt với một nỗi lo không hề nhỏ. Đó là tình trạng thể lực của các cầu thủ trước mùa giải mới. Có tới 11 cái tên trong đội hình “Bầy bền kền” phải góp mặt tại các ĐTQG của mình ở VCK Euro 2012 vừa qua. Rồi khi dư âm của những trận đấu thuộc giải vô địch các quốc gia châu Âu chưa tan hết, họ lại phải tất bật chuẩn bị cho một lịch thi đấu giao hữu mệt nhoài cấp CLB.

Tính cả thảy trong hè này, Real Madrid phải đá 7 trận giao hữu. Ngoài trận đầu tiên được coi là dễ thở với Real Oviedo và thực tế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có một chiến thắng nhẹ nhàng 5-1, những trận còn lại sẽ có thừa sự khó khăn. Đầu tiên chính chuyến đi tới Lisbon dự trận đấu tôn vinh huyền thoại Eusebio với Benfica. Ngay sau đó, Mourinho và các học trò sẽ lập tức bay sang Mỹ để tham dự thêm 4 trận đấu nữa với LA Galaxy, Juventus, AC Milan và Celtic. Và tất nhiên, đây đều là những đối thủ chẳng dễ chơi chút nào cả.

Benfica - Real Madrid (1h45 ngày 28/7): Bắt đầu hành xác

Benfica rất quyết tâm ở trận đấu đêm nay

Ngay như trận đấu tới Lisbon đêm nay thôi, rất ít người tin rằng Real Madrid sẽ có một chiến thắng. Nên nhớ rằng, Benfica đang là một trong những quyền lực mới tại châu Âu và đánh bại được họ tại Da Luz không phải điều muốn là được. Kể từ sau trận thua 0-1 trước Chelsea ở lượt đi tứ kết Champions League mùa vừa qua, thầy trò Jorge Jesus chưa thua thêm trận nào trên tháng địa của mình.

Rồi thêm vào đó, Real Madrid sẽ không có được những cầu thủ tốt nhất của mình trong đêm nay. Do vừa phải tham dự VCK Euro 2012 nên Casillas, Xabi Alonso, Albiol, Arbeloa và Sergio Ramos sẽ chỉ tập cùng CLB vào 30/7 tới. Với Cristiano Ronaldo, Pepe, Coentrao, Khedira và Ozil cũng vậy. Thậm chí, họ sẽ bay những chuyến khác nhau đến Mỹ. Ngược hẳn với đó là một Benfica không mất nhiều cầu thủ cho ngày hội bóng đá Ba Lan – Ukraine và cũng đang có đầy đủ tinh binh của mình.

Quan trọng hơn, đây là trận đấu diễn ra tại Da Luz và nhằm tôn vinh Eusebio, huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha và từng có 15 năm khoác áo Benfica,  và vì thế, chẳng gương mặt nào của đội chủ nhà muốn nhận về một trận thua cả. Họ thậm chí còn sẽ chơi như một trận chung kết. Các cầu thủ Real Madrid và cả các Madridista hay chuẩn bị tinh thần cho những điều không vui nhất.

Đội hình dự kiến:
Benfica (4-2-3-1): Artur Moraes - Capdevila, Luisao, M. Pereira, Emerson - Javi García, P. Aimar - A. Witsel, Bruno Cesar, N. Gaitan - O. Cardozo.
Real Madrid (4-3-3): Adán - Juanfran, Mateos, R. Varane, Casado - Granero, L. Diarra, N. Sahin - Á. di Maria, G. Higuain, Lucas.

Dự đoán: 1-1

Lập Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Benfica - Real Madrid (1h45 ngày 28/7): Bắt đầu hành xác