Bayern Munich: Đơn giản là không thể ngăn cản

Duy Thái - Thụy Anh| 19/09/2020 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà ĐKVĐ Bayern Munich đã có màn ra quân cực kỳ ấn tượng khi đè bẹp Schalke 04 với tỷ số 8-0. Và những cầu thủ trên hàng công của Hùm Xám chắc chắn là những ngôi sao sáng nhất.

Với việc chiêu mộ thành công Leroy Sane, Bayern bước vào trận đấu mở màn Bundesliga với tam tấu Robert Lewandowski, Serge Gnabry và Leroy Sane. Và ngay lập tức, sức mạnh siêu khủng khiếp của một bộ ba hủy diệt mới được kích hoạt khi đối thủ của nhà ĐKVĐ chỉ là một Schalke yếu ớt và chịu trận.

Mùa giải vừa qua, Bayern kết thúc nó trọn vẹn khi giành lấy cú ăn ba hoành tráng trong khi Schalke trải qua chuỗi 16 trận liên tiếp ở Bundesliga mà không có nổi 1 chiến thắng. Như một sự chênh lệch đến mức khập khiễng, đoàn quân của Hansi Flick đã làm “gỏi” đối thủ với cách biệt còn hơn cả một set tennis.

Tuy nhiên, cũng không nhiều người nghĩ rằng họ sẽ tàn sát Schalke tới 8 bàn không gỡ. Gnabry sớm mở tỷ số cho Bayern ngay từ phút thứ 4 và sau đó cơn mưa bàn thắng bắt đầu với Gnabry ghi thêm 2 bàn cùng những người khác mối người có 1 bàn gồm Goretzka, Lewandowski, Mueller, Sane và Musiala.

Tài năng trẻ Jamal Musiala đã tự viết tên mình vào lịch sử Hùm xám khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn ở Bundesliga khi mới 17 tuổi 6 tháng và 23 ngày.

Bayern Munich: Đơn giản là không thể ngăn cản

Bayern đang quá mạnh so với phần còn lại.

Trong ngày Thiago Alcantara chính thức gia nhập Liverpool với giá 27 triệu bảng, Bayern vẫn cho thấy sức mạnh không thể ngăn cản của mình. Có vẻ như sân chơi Bundesliga là quá nhỏ bé so với tầm vóc của nhà ĐKVĐ và những đội bóng còn lại chẳng khác gì những quân xanh để Hùm xám “đấu tập”. Danh hiệu vô địch nước Đức gần như là mặc định cho Bayern và cách mà họ hướng tới ngày nâng chiếc đĩa bạc chỉ còn là cuộc đua cho những kỷ lục.

Đặc biệt, trận thắng này cho chúng ta thấy Bayern đang sở hữu hàng tấn công thuộc dạng "khủng bố" nhất thế giới hiện nay. Lewandowski vẫn nổ súng đều đặn, Gnabry ngày càng thăng hoa còn tân binh Sane đã có sự hòa nhập trên cả tuyệt vời.

Theo thống kê của Squawka, Lewandowski thi đấu 90 phút, ghi được 1 bàn và có thêm 2 kiến tạo. Gnabry thi đấu 73 phút và đóng góp 3 bàn thắng. Còn Sane cũng có tới 1 bàn và 2 kiến tạo sau 73 phút.

Ngoài ra, Lewandowski đã vượt qua Karl-Heinz Rummenigge để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những người ghi bàn nhiều nhất cho Bayern tại Bundesliga (163 so với 162). Người dẫn đầu là Gerd Mueller với 365 bàn.

Thomas Mueller đã ghi 200 bàn trên mọi đấu trường cho đội một Bayern Munich sau 536 trận. Ngoài ra, anh còn có thêm 194 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Với hàng công thượng thặng đã làm khuynh đảo châu Âu mùa trước, mùa giải này có thêm sự góp sức của “ma tốc độ” Leroy Sane, bóng đá châu Âu có chăng sẽ lại thêm một lần đứng dưới “nanh” của Hùm xám, bởi đơn giản Bayern đang là vô đối lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich: Đơn giản là không thể ngăn cản