Arsenal-Hull City: Wenger vớt vát niềm tin

Hà Sơn| 11/02/2017 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Wenger sẽ phải giúp Arsenal vượt qua Hull City trên sân nhà tại vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra đêm nay (11-2) nếu muốn vớt vát chút niềm tin nơi cổ động viên yêu mến đội chủ sân Emirates.

Thất bại nặng nề 1-3 trước Chelsea như giọt nước tràn ly (vòng trước Arsenal thua Watford), điều đó khiến một vài cổ động viên lại dơ bảng biểu ngữ đòi HLV Wenger ra đi. Không khó để nhận ra nguyên nhân dẫ tới việc người hâm mộ “Pháo thủ” thất vọng. Đó là bộ mặt bạc nhược của đội bóng khi đối đầu Chelsea, bị dẫn tới 3 bàn trong gần hết thời gian thi đấu, chơi bế tắc trong tấn công, lơi lỏng khi phòng ngự và thủ môn mắc lỗi “chết người”, trước khi Giroud gỡ lại một bàn danh dự mang tính an ủi.

Arsenal-Hull City: Wenger vớt vát niềm tin

Arsenal-Hull City: Wenger vớt vát niềm tin

HLV Wenger đã nhận thất bại 1-3 trước Chelsea của Conte tại vòng 24 Premier League

Giai đoạn đầu mùa giải người ta đã chỉ trích chiến lược gia người Pháp quá “ky bo” trong việc mua sắm cầu thủ. Để có thể cạnh tranh ngôi vương, đội bóng cần bổ sung thêm những nhân tố chất lượng và “giá thành” đương nhiên sẽ cao hơn mức bình thường, tuy nhiên HLV Wenger nói không. Khi giai đoạn quan trọng giữa mùa các vị trí bắt đầu thi đấu mệt mỏi và Pháo thủ thường để thua các trận quan trọng bởi các vị trí “hảng rẻ” không đáp ứng được chuyên môn. Đó là nguyên nhân quan trọng khiến Arsenal chỉ có mặt trong top 4 và đang có nguy cơ bị Man Utd vượt mặt.

Arsenal-Hull City: Wenger vớt vát niềm tin

Nỗi thất vọng của Mesut Oezil

Một trong những “công thần” của Arsenal mang tên Wright mới đây nhận định về tương lai của thầy cũ Wenger rằng: “Tôi đã gặp HLV Wenger vào tối 9.2. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong vài giờ. Dĩ nhiên là ông ấy không nói: "Tôi sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải này". Tuy nhiên, ông ấy thực sự có nhắc đến việc đang ở trong giai đoạn cuối của sự nghiệp huấn luyện. Tôi thấy Wenger tỏ ra rất mệt mỏi. Ông ấy trông như mới bị ai đánh rất mạnh vào bụng. Tôi nghĩ rằng nếu vào lúc này, ai đó trong ban lãnh đạo đề nghị chấm dứt hợp đồng, chắc ông ấy sẽ đồng ý”.

Arsenal-Hull City: Wenger vớt vát niềm tin

Những biểu ngữ đòi HLV Wenger ra đi lại xuất hiện

Dù HLV Wenger chỉ có thể chỉ đạo trợ lý qua...điện thoại, do án phạt của FA, sân Emirates hứa hẹn chứng kiến một trận đấu bùng nổ của đội chủ nhà trước đội bóng khó chịu Hull City, để vớt vát chút niềm tin nơi cổ động viên chủ nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal-Hull City: Wenger vớt vát niềm tin