Aguero lập cú đúp, M.C nối dài mạch thắng

Sơn Triệu| 25/09/2016 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với cú đúp của Aguero, Manchester City tiếp tục mạch chiến thắng khi đánh bại Swansea 3-1 trong trận đấu tại vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 24-9.

Pep Guardiola có được đội hình mạnh nhất với Aguero trở lại sau án treo giò, Man City kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Man xanh mất chưa đến mười phút để có bàn dẫn trước với pha làm bàn tinh tế của tiền đạo chủ lực Aguero. Những tưởng thầy trò Guardiola sẽ “xuôi chèo mát mái” khi có bàn thắng sớm.

Aguero lập cú đúp, M.C nối dài mạch thắng

Aguero có một ngày thi đấu chói sáng trong màu áo Man City. (ảnh: Getty)

Nhưng 4 phút sau bàn thua, Swansea nhanh chóng tìm được bàn gỡ Sigurdsson cướp bóng từ hậu vệ Man City chuyền cho Llorente thoát xuống phá bẫy việt vị tung cú vô lê đẹp mắt ghi bàn san bằng tỷ số 1-1.

Bị gỡ hòa, cùng với lối chơi phòng ngự áp sát khó chịu của Swansea, Man City thi đấu khá bế tắc. Phải đến phút 65, “thế bí” mới được khai thông cho đội bóng dưới quyền Guardiola với cơ hội trên chấm 11m do De Bruyne mang lại. Trên chấm phạt đền Aguero không mắc sai lầm nào đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-1.

Aguero lập cú đúp, M.C nối dài mạch thắng

Rahem Sterling mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. (ảnh: Getty)

Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Swansea không những thất bại, họ còn phải nhận bàn thua thứ ba do Sterling ghi phút thứ 77. Qua đó Manchester City tiếp tục thắng trận thứ 6 liên tiếp tại Giải ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

Đây là thành tích khởi đầu mầu giải mới “như mơ” đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha khi ông lần đầu đến cần quân tại một đội bóng Anh.

Đội hình ra sân:

Swansea: Fabianski, Rangel, Hoorn, Amat, Naughton, Cork, Britton, Fer, Routledge, Sigurdsson, Llorente.

Man City: Bravo, Sagna, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, Guendogan, Silva, De Bruyne, Sterling, Aguero.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aguero lập cú đúp, M.C nối dài mạch thắng