AFF Suzuki Cup 2016: Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Pakansari

Sơn Triệu| 03/12/2016 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều qua, tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Pakansari để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi tối nay.

Do mặt sân không tốt nên HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò chạy vòng quanh sân tìm cảm giác quen thuộc, tiếp đó là những bài tập chuyền dài qua lại giữa hai nhóm cầu thủ ở hai đầu sân. Sau khoảng 20 phút đầu buổi tập, truyền thông và khán giả trên sân được mời ra ngoài để tuyển Việt Nam tập riêng.

AFF Suzuki Cup 2016: Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Pakansari

Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi

Đây là những khâu cuối cùng chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup chiều tối nay. Cũng trong ngày hôm qua, hai đội đã có cuộc họp báo trước trận. HLV Riedl và Hữu Thắng đều tỏ ra tôn trọng đối thủ và hứa hẹn một trận đấu đáng xem.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội khá cân bằng, nhất là các trận đấu trên đất Indonesia hầu như đều kết thúc với tỷ số hòa. Hy vọng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ “phá dớp” thành công trước Indonesia trong trận đấu lượt đi vào chiều tối nay.  

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Thanh, Đình Đồng, Tiến Dũng,  Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương, Công Vinh, Văn Quyết.

Indonesia: Kurnia Meiga, Beny Wahyudi, Rudolof Basna, Fachruddin Diaryanto, AbduhLestaluhu, Evan Dimas, Stefano Lilipaly, Bayu Pradana, Rizki Pora, Lerby Eliandry, Boaz Salossa.

Dự đoán: Việt Nam thắng Indonesia: 2 - 0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Pakansari