Vụ án "Nữ hoàng khiêu dâm" Traci Lords (kỳ 1)

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào một sớm tháng 5-1986, “nữ hoàng phim khiêu dâm” Traci Lord (tên thật là Nora Kuzma) bị đánh thức lúc 4 rưỡi sáng bởi 3 nhân viên FBI. Mặc dù vẫn còn chếnh choáng sau bữa tiệc hôm trước, cô vẫn cố nhớ lại xem mình đã giấu ma túy kỹ càng hay chưa. Nhưng cuộc thăm viếng đột ngột của FBI tới nhà cô không phải vì ma túy mà liên quan đến tình dục.

Tuổi thơ không bình yên


Traci Lords, tên thật là Nora Kuzma, sinh ngày 7-5-1968, lớn lên ở Steubenville, Ohio. Cha của cô là Louis Kuzma, một người gốc Ukraina, là công nhân của một công ty sản xuất thép. Cha cô là một người nghiện rượu nặng và thường xuyên đánh đập vợ con mỗi lúc say rượu. Sau nhiều năm chung sống với người chồng vũ phu, đến năm 1980, mẹ của Nora đã đưa bốn đứa con gái bỏ nhà đến California sinh sống.


Mẹ Nora kết hôn với Roger - một kẻ đê hèn buôn bán ma túy. Ngay từ những năm học tiểu học, cô bé đã phải chịu đựng việc bị cha dượng cưỡng hiếp và gia đình thường xuyên cãi vã. Sau này, trong cuốn tự truyện của mình, Nora viết rằng cô có quan hệ tình dục từ năm 10 tuổi - nghĩa là trước khi bị cha dượng cưỡng hiếp, năm 15 tuổi phá thai lần đầu tiên. Cuối cùng, cô đã đến sống chung với chính người cha dượng Roger sau khi hắn và mẹ cô chia tay.

Traci Lords


Kẻ hèn mọn Roger đã nhìn ra mỏ vàng từ thân hình vô cùng hấp dẫn của Nora. Khi đọc được dòng quảng cáo: “Cần tuyển một người mẫu có ngoại hình đẹp”, hắn đã không bỏ lỡ cơ hội và ngay lập tức đưa Nora đến công ty đăng quảng cáo này. Đó là Công ty Jim South's World Modeling Talent Agency, người nắm giữ cương vị Giám đốc là James M. Souter Jr. , từng thành lập một công ty người mẫu hợp pháp ở Dalas.


Trở thành “nữ hoàng khiêu dâm”


Cuối những năm 1970, công việc mua bán dâm phát triển rất nhanh ở California chính vì thế Công ty Jim South's World Modeling Talent Agency đã chuyển sang hoạt động chuyên tuyển chọn diễn viên đóng phim khiêu dâm. Khi gặp Nora, Jim South yêu cầu Nora cởi quần áo ra để chụp một tấm ảnh khỏa thân. Mặc dù cô gái trẻ tỏ vẻ ngần ngại, nhưng sau những lời dụ dỗ ngon ngọt của Jim, Nora đồng ý trút bỏ xiêm y.


Khi cô gái trẻ khỏa thân, Jim nhận ra ngay Nora là một “mỏ vàng” nên đã nhận cô vào làm việc ngay. Song trước hết theo luật pháp, Jim cần một giấy tờ hợp pháp chứng nhận tuổi tác của cô gái. Người “cha dượng” Roger nhanh chóng cung cấp một chứng minh thư giả có tên là Kristie Nussman trong đó khai thêm 5 tuổi. Cái tên giả này không được mỹ miều cho lắm nên “ông trùm” yêu cầu cô chọn một nghệ danh cho mình. Nora đã chọn theo tên của một người bạn ở Ohio, Traci còn tên họ cô cho thêm “s” vào chữ Lord trong Jack Lord, tên của một nam diễn viên nổi tiếng mà lúc đó cô rất hâm mộ.


Traci bắt đầu nhận công việc chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí dành cho nam giới với số thù lao 250 USD. Sau đó, “ông trùm” South đã thu xếp chụp những ảnh khỏa thân cho Traci với các tư thế không thể khiêu gợi hơn giúp cho cô nàng dành được một vị trí nổi bật trên Tạp chí Penthouse ấn bản tháng 9-1984 và Traci đút túi một khoản tiền không nhỏ, 5.000 USD. Khi ấn bản này được xuất bản rộng rãi, Traci đã phải bỏ học vì những bàn tán ở trường trung học Redondo Union High, nơi Traci đang theo học.


Sau đó không lâu, Traci Lords từ người mẫu chụp ảnh khỏa thân trở thành một diễn viên đóng phim khiêu dâm. Bộ phim XXX đầu tiên của Traci Lords là “What Gets Me Hot” được phát hành năm 1984 và Traci Lords đút túi 9.000 USD trong 2 ngày “làm việc”. Cô tiếp tục “góp mặt” trong hơn 20 bộ phim “con heo” trong 6 tháng đầu tiên khi bước vào làng kỹ nghệ khiêu dâm. Những người kinh doanh lĩnh vực phim khiêu dâm hết lời ca ngợi khả năng của cô. Cái tên Traci Lords luôn là “từ khóa ưu tiên tìm kiếm” đối với những người tìm xem phim khiêu dâm bởi những thước phim quá chân thật của cô. Khi xem phim, khán giả không ai nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề rằng đây là một việc làm trái pháp luật đối với một đứa trẻ chưa đủ tuổi thành niên.


Traci Lords nhanh chóng trở thành một ngôi sao và đạt được một số giải dành cho một loạt phim thực hiện trong hai năm 1985 và 1986. Bộ phim cuối cùng của Traci Lords có tên “Traci, I Love You” được thực hiện ở Paris vào ngày 8-5-1986, ngay sau ngày sinh nhật 18 tuổi của cô, đây cũng là bộ phim khiêu dâm hợp pháp duy nhất của Traci Lords.


(Còn nữa)


An Nguyên (theo TruTV)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án "Nữ hoàng khiêu dâm" Traci Lords (kỳ 1)