Vụ án mạng bí ẩn giữa đêm khuya

Giang Linh| 30/07/2013 00:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ án khiến 2 người đàn ông thiệt mạng và một cô gái nguy kịch đang rơi vào bế tắc.

Vào tối hôm kia, cảnh sát nhận được tin báo vừa có một vụ án mạng xảy ra gần khu vực Moston (Manchester). Khi cảnh sát đến nơi thì phát hiện một người đàn ông nằm chết trên sàn nhà, bên cạnh ông ta là cô con gái 13 tuổi đang trong cơn nguy kịch. Ngay lập tức, một vài cảnh sát đưa cô bé đến bệnh viện cấp cứu và số còn lại tập trung vào khám nghiệm hiện trường để tìm ra nghi phạm nhưng những manh mối thu được là quá ít.

Khoảng 1h rạng sáng hôm sau, cảnh sát được báo có một người đàn ông mang dao cướp ô tô của một người đi đường gần Watfield. Cảnh sát lập tức bao vây xung quanh khu vực này và phát hiện chiếc xe bị cướp gần một quán rượu. Các nhân viên cảnh sát cẩn trọng lại gần chiếc xe và tiếp tục phát hiện xác một người đàn ông với nhiều vết đâm ở ngực. Trong tay người này vẫn cầm một con dao.

Qua xác minh, con dao mà nạn nhân trên xe mang theo chính là con dao đã đâm hai bố con tại Moston. Như vậy, người này rất có thể là nghi phạm đã gây ra vụ án mạng trước đó ít giờ. Phía cảnh sát cho hay, hiện tại mọi đầu mối để điều tra vụ án đều bế tắc và họ chỉ còn cách chờ cô bé 13 tuổi tỉnh lại mới có thể có cơ hội làm sáng tỏ mọi việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án mạng bí ẩn giữa đêm khuya