Vụ án cậu bé 4 tuổi mất tích 25 năm trước bất ngờ có manh mối

Hà Kim| 01/10/2016 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án cậu bé Ben Needham mất tích từ 25 năm trước tưởng chừng đi vào ngõ cụt nhưng gần đây bất ngờ xuất hiện những manh mối vô cùng quan trọng.

Vào 25 năm trước cậu bé Ben Needham đã mất tích một cách bí ẩn, người ta nhìn thấy cậu lần cuối vào tháng 7 năm 1991, khi đó cậu mặc một chiếc áo sơ mi cài khuy màu trắng, hoa văn của áo màu xanh lá. Những thông tin về chiếc áo này đã trở thành manh mối quan trọng cho cuộc điều tra.

Vụ án cậu bé 4 tuổi mất tích 25 năm trước bất ngờ có manh mối

Cậu bé Ben Needham lúc mất tích

Sau một thời gian dài tìm kiếm và chờ đợi trong mỏi mòn, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy cậu bé. Gia đình và mẹ của cậu cho biết đã sẵn sàng cho tin tức tồi tệ nhất từ cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra về sự biến mất của Ben Needham từ 25 năm trước cho đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp.

Nhưng gần đây nhất, một nhân chứng đã đến gặp cảnh sát và báo cáo về việc nhìn thấy những mảnh vải màu sáng giống với quần áo của cậu bé tại một lùm cây gần nơi cậu mất tích. Được biết, người này thấy những dấu hiệu khả nghi khi đang dùng máy đào đất ở khu vực gần một lùm cây ô liu, nơi được cho là gần trang trại mà Ben đã đến để chơi đùa trước lúc mất tích.

Vụ án cậu bé 4 tuổi mất tích 25 năm trước bất ngờ có manh mối

Cảnh sát bắt tay vào công việc tìm kiếm

Ngay lập tức, cảnh sát đã vào lập kế hoạch, bắt tay vào công việc tìm kiếm. Đội tìm kiếm gồm 19 người đã công bố rằng, họ tìm thấy một số lượng lớn xương tại khu vực này. Họ cũng phân chia ra thành các nhóm nhỏ để lọc lại những vật thể nghi là xương động vật và những vật thể nghi ngờ có liên quan đến vụ án.

Thám tử - Thanh tra Jon Cousins, người đang dẫn đầu các cuộc tìm kiếm mới cho biết, có thể Ben đã đã bị nghiền nát đến chết bởi một kẻ dùng máy đào đất gần trang trại vào năm 1991.

Cảnh sát tiếp tục mở một cuộc điều tra sơ bộ về những công nhân làm việc trong công viên ở thời điểm đó. Và họ đã tìm được ông Konstantinos Barkas, hay còn được gọi là Dino - người đã lái một chiếc máy xúc để làm công việc giải phóng mặt bằng gần nơi Ben chơi vào ngày cậu biến mất.

Vụ án cậu bé 4 tuổi mất tích 25 năm trước bất ngờ có manh mối

Cảnh sát nghi ngờ ông Dino có liên quan đến cái chết của Ben

Cảnh sát nghi ngờ ông này có liên quan đến cái chết của Ben. Tuy nhiên, người lái xe này hiện đã chết vì ung thư dạ dày vào năm ngoái. Về phía vợ ông Dino, bà đã bác bỏ mạnh mẽ mọi lời kết tội của cảnh sát về người chồng quá cố của mình. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục cuộc điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án cậu bé 4 tuổi mất tích 25 năm trước bất ngờ có manh mối