Truy tố cô gái chuyên "lừa tình" đàn ông và xúi giục họ tự tử

Hà Kim| 28/10/2016 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao và yêu cầu cảnh sát bắt giữ một cô gái trẻ đến từ New Zealand. Cô gái này có sở thích “trừng phạt” đàn ông một cách quái đản, đó là cố gắng "lừa tình" các chàng trai yếu đuối rồi xúi giục họ tự tử.

Theo Daily Mail, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video, trong đó tố cáo hành vi của một cô gái 17 tuổi đến từ New Zealand có tên Hanna.

Trong đoạn video này, Hanna bị tố tìm kiếm các chàng trai yếu đuối, sống khép mình với xã hội và chưa từng được cô gái nào để mắt tới để tán tỉnh. Sau khi chiếm được tình cảm của những chàng trai này, Hanna xúi giục họ thực hiện những hành động kỳ quặc, dung tục thông qua webcam.

Truy tố cô gái chuyên

Hanna thường xúi giục các chàng trai thực hiện những hành động kỳ quặc, dung tục thông qua webcam

Cô ta bắt họ cởi hết quần áo trước màn hình hay đặt đồ vật vào những phần nhạy cảm trên cơ thể. Và để đạt được mục đích của mình, cô ta sẽ làm nhục nạn nhân bằng cách tung những hình ảnh ghi lại hành động dung tục mà cô bắt họ làm lên trang Twitter của mình.

Cuối cùng, để kết liễu những chàng trai lụy tình này, Hanna sẽ ép họ phải tự tử như một cách để “chứng tỏ tình yêu”.

Mặc dù, những yêu cầu của cô ta rất kỳ quặc, nhưng lại có rất nhiều chàng trai sẵn sàng làm điều đó. Một người bạn trai đến từ Texas, Mỹ còn cho biết, anh ta sẵn sàng tự tử nếu Hanna chết cùng anh này.

Truy tố cô gái chuyên

Mặc dù, những yêu cầu của cô ta rất kỳ quặc, nhưng lại có rất nhiều chàng trai sẵn sàng làm điều đó

Hay một chàng trai làm nghề đào đất để xây hồ bơi cho biết, sẽ sẵn sàng làm tất cả những điều trên, miễn là được cô ấy chú ý đến. Anh này còn chia sẻ, “Tôi luôn là một kẻ cô đơn. Tôi chỉ là kẻ thấp hèn với cô ấy. Tôi chưa bao giờ hỏi xem động cơ của cô ấy là gì, vì tôi sợ là nếu hỏi, cô ấy sẽ không nói chuyện với tôi nữa”.

Hiện, Twitter của Hanna thu hút 900 người theo dõi. Phần tự giới thiệu của cô nàng được viết: “Tôi đối xử với đàn ông chẳng ra gì bởi vì họ yếu đuối và xứng đáng bị đối xử như vậy. Tôi bắt nạt những kẻ yếu đuối để mình được mạnh mẽ hơn”.

Trước những việc làm đó, cư dân mạng đang kêu gọi các nạn nhân cùng tố cáo để chấm dứt trò bạo hành tàn nhẫn của cô gái quái đản này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tố cô gái chuyên "lừa tình" đàn ông và xúi giục họ tự tử